Lãi suất tiết kiệm Sacombank mới nhất tháng 7/2021

(Banker.vn) Khảo sát ngày 5/7, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) có sự điều chỉnh giảm tại hầu hết các kỳ hạn so với ghi nhận đầu tháng trước. Khung lãi suất cũng giảm xuống và nằm trong khoảng từ 3%/năm đến 6,3%/năm dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiền từ kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, các kỳ hạn từ 1 tháng đến 12 tháng và các kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng có cùng mức giảm là 0,2%. Tại kỳ hạn 1 tháng, lãi suất ngân hàng Sacombank được niêm yết ở mức là 3%/năm.

Lãi suất hiện đang được triển khai cho các khoản tiền gửi tiết kiệm tại kỳ hạn 2 tháng là 3,3%/năm. Trong khi đó, Sacombank đồng áp dụng lãi suất cho kỳ hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng đồng loạt là 3,4%/năm. Riêng kỳ hạn 6 tháng được Sacombank quy định với lãi suất là 4,8%/năm.

Trường hợp khách hàng có khoản tiền gửi tại kỳ hạn 7 tháng và 8 tháng sẽ cùng được hưởng lãi suất là 4,9%/năm. Còn với các khoản tiền đăng ký gửi tại các kỳ hạn từ 9 tháng đến 11 tháng cùng được nhận lãi suất 5%/năm.

Kỳ hạn phổ biến nhất là 12 tháng được Sacombank huy động với lãi suất là 5,5%/năm.

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất dưới hình thức tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ tại Sacombank trong tháng 7 này được điều chỉnh giảm từ 6,95%/năm xuống còn áp dụng ở mức là 6,3%/năm, tương ứng giảm tới 0,65%.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu tái tục sổ tiết kiệm, nếu số dư tái tục nhỏ hơn 300 tỷ đồng/tài khoản, Sacombank sẽ chiếu theo mức lãi suất cuối kỳ của kỳ hạn 12 tháng. Mức lãi suất của các loại hình lĩnh lãi khác cũng quy đổi tương ứng theo loại hình lĩnh lãi cuối kỳ với số dư tái tục từ 300 tỷ đồng và được áp dụng theo lãi suất niêm yết.

Ngoài ra, lãi suất Sacombank cũng niêm yết cho các kỳ hạn dài như 15 tháng và 18 tháng lần lượt là 5,8%/năm và 5,9%/năm.

Khách hàng gửi tiền tại hai kỳ hạn dài nhất là 24 tháng và 36 tháng sẽ được nhận các mức lãi suất lần lượt là 6,1%/năm và 6,2%/năm.

Riêng hai loại tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn và tài khoản thanh toán ngược lại được Sacombank quy định lãi suất ở mức khá thấp là 0,03%/năm, không đổi so với trước.

Lãi suất ngân hàng Sacombank niêm yết cho tiền gửi tiết kiệm tại quầy ngày 5/7

Nguồn: Sacombank

Cũng trong tháng 7 này, lãi suất ngân hàng Sacombank còn có động thái điều chỉnh giảm lãi suất cho hình thức tiết kiệm online và mức giảm đồng loạt là 0,2%. Tại biểu lãi suất này, mức lãi suất mà khách hàng được hưởng sau điều chỉnh vẫn cao hơn dao động từ 0,1 đến 0,3% tùy từng kỳ hạn so với biểu lãi suất niêm yết tại quầy.

Vậy qua khảo sát, lãi suất cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng Sacombank hiện nay là 6,7%/năm dành cho tiền gửi online có kỳ hạn 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tại Sacombank mới nhất tháng 7/2021

Nguồn: Sacombank

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam 

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán