Giá xe Suzuki XL7 2022
Suzuki XL7 2022 được phân phối tại nước ta chính là bản Beta tại thị trường Indonesia. Giá xe Suzuki XL7 niêm yết ở mức dễ tiếp cận 599,9 - 639,9 triệu đồng.
Nguồn ảnh: Intenet |
Phiên bản | Động cơ | Giá niêm yết | Giá lăn bánh tạm tính | ||
Hà Nội | TP.HCM | Các tỉnh thành khác | |||
Ghế nỉ | 1.5L - 4AT | 599.900.000 | 694.268.700 | 682.270.700 | 663.270.700 |
Ghế da | 1.5L - 4AT | 609.900.000 | 705.861.000 | 693.663.000 | 674.663.000 |
Limited | 1.5L - 4AT | 639.900.000 | 739.461.000 | 726.663.000 | 707.663.000 |
*Để biết thông tin khuyến mãi và giá xe, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới đại lý trên toàn quốc.
Các đại lý đang mạnh tay chi thêm để giúp mẫu xe này có ưu đãi lớn hơn. Cụ thể, có nơi tặng thêm phụ kiện, có nơi giảm thêm 20 triệu giúp giá bán của Suzuki XL7. Hay hỗ trợ 50% phí trước bạ + Hỗ trợ tương đương 2 năm bảo hiểm vật chất
Nằm trong phân khúc MPV lai SUV tại Việt Nam, Suzuki XL7 2022 có các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Mitsubishi Xpander Cross hay Toyota Rush.
Được chào bán từ 599,9 triệu đồng, giá xe Suzuki XL7 rẻ hơn vài chục triệu đồng so với các đối thể kể trên, khi mà Xpander Cross có giá niêm yết 670 triệu đồng còn giá xe Toyota Rush là 634 triệu đồng.
Kích thước tổng thể của Suzuki XL7 2022 không có gì thay đổi, chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.450 x 1.775 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở 2.740 mm. Với thông số này thì Suzuki XL7 đang nhỏ hơn Mitsubishi Xpander Cross, nhưng lại lớn hơn Toyota Rush một chút.
Nguồn ảnh: Intenet |
Tuy nhiên, với gầm sáng chỉ 200 mm thì XL7 lại có phần "lép vế" trước 2 đối thủ trên, khoảng gầm sáng của Rush là 220 mm, còn Xpander Cross là 225 mm.
Suzuki XL7 2022 sở hữu cụm đèn pha LED đi cùng đèn chạy ban ngày nổi bật, tăng vẻ sắc sảo cho phần đầu xe. Bên cạnh đó, đèn pha LED dạng phản quang cũng mang đến sự cuốn hút cũng như gia tăng ánh sáng cho người lái.
Nguồn ảnh: Intenet |
Mẫu SUV 7 chỗ mới của Suzuki cũng khá mạnh mẽ khi được trang bị bộ mâm xe hợp kim 5 chấu kép16 inch kết hợp với ốp cản trước sau mạ bạc và các đường viền bảo vệ quanh thân xe bằng nhựa đen, giúp xe tránh bị trầy xước. Bên trên thân xe là thanh giá nóc tăng khả năng chứa hành lý và tăng tiện ích cho XL7 2022.
Đuôi xe khá giống với Suzuki Ertiga, nhưng phần cản sau có thiết kế cá tính và thể thao hơn. Riêng với bản Sport Limited mới ra mắt, Suzuki XL7 được bổ sung thêm đuôi lướt gió thể thao và tem Euro 5 cá tính, thể hiện sự thân thiện với môi trường và góp phần giảm khí xả ô nhiễm.
Không gian nội thất Suzuki XL7 khá rộng rãi với cấu trúc 3 hàng ghế vừa đủ cho 7 người lớn ngồi thoải mái. Vô-lăng 3 chấu có các nút bấm chức năng tiện dụng. Phía sau là đồng hồ hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ nằm giữa 2 cụm anolog.
Nguồn ảnh: Intenet |
Ghế ngồi trên Suzuki XL7 bọc nỉ. Trong đó ghế lái điều chỉnh cao ghế, trượt và ngả 2 phía. Hàng ghế thứ 3 trượt với cơ chế một chạm giúp khách hàng ra vào hàng ghế thứ 3 một cách thuận tiện. Hàng ghế thứ 3 gập 50:50 giúp thể tích khoang hành lý tăng đáng kể.
Trung tâm táp -lô là màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay/ Android Auto và camera lùi, kết nối điện thoại thông minh. Giữa các hàng ghế đều có ổ cắm phụ và hộc đựng đồ.
Ngoài ra, trên Suzuki XL7 2022 còn được trang bị một số tiện ích khác như nút bấm khởi động thông minh Start-Stop, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, sạc không dây Qi đặt ở trước khay để nước gần cần số, cốp mở điện kèm tính năng đá chân mở cốp rảnh tay và camera 360 độ.
Nguồn ảnh: Intenet |
Riêng bản Sport Limited có thêm một số trang bị như cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR (tia tử ngoại/hồng ngoại) ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng, giúp gia tăng tính tiện ích cho người dùng.
"Trái tim" của Suzuki XL7 2022 là động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, tạo ra công suất cực đại 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 138 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 4 cấp.
Nguồn ảnh: Intenet |
XL7 có một thế mạnh là trọng lượng khá nhẹ chỉ 1,175kg. Trong khi một đối thủ đang “làm mưa làm gió” của XL7 là Xpander có trọng lượng lớn hơn, từ 1,235 – 1,275kg. Điều này có nghĩa là nếu xét tỷ lệ công suất trên trọng lượng thì XL7 mạnh hơn. Khi chạy trong phố xe vẫn có độ vọt, phản ứng linh hoạt, không hề bị ì. Chạy trên đường trường, XL7 vẫn có thể vượt một cách an toàn. Do xe cần thời gian để tăng tốc nên người lái sẽ phải điềm tĩnh hơn, tính toán hơn một chút trước khi vượt.
Nhìn chung, Suzuki XL7 sẽ không thể cho cảm giác thể thao “dính lưng ghế” nhưng vẫn có sức mạnh đủ dùng khi đi phố và trên cả đường trường – một sức mạnh hợp lý với tầm tiền bỏ ra và khó thể đòi hỏi cao hơn.
Suzuki XL7 được xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với những yêu cầu cao hơn, chặt chẽ hơn cũng như công nghệ mới hơn.
Đi cùng với đó là loạt trang bị an toàn cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử (ESP); khởi hành ngang dốc HHC; hệ thống túi khí SRS và cảm biến đỗ xe; các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, camera toàn cảnh 360 độ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình. Đặc biệt, thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ đều xuất hiện trên XL7 mới.
Lan Linh
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|