"Sói già" trong làng xe máy có giá cực kỳ rẻ, dân chơi "nhìn thấy mê luôn"

(Banker.vn) Mẫu xe máy côn tay SYM Husky Classic 125 vừa có mặt tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng, giữ nguyên thiết kế cổ điển đặc trưng.

Ngạc nhiên với mẫu xe máy vừa rẻ lại vừa tiết kiệm xăng: “Của rẻ” có là “của ngon"?

Giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất ngày 9/10 tại TP.HCM: Mức chênh có đáng “bận tâm”?

"Cực phẩm" xe máy nhà Yamaha dáng sang xịn, giá "mềm" vô đối: Khối anh em lại “phải lòng”

SYM Husky Classic 125, hay còn gọi là Wolf Classic 125 (mệnh danh "sói già") với xe nhập tư nhân, là mẫu xe máy côn tay kiểu dáng cổ điển có phân khối nhỏ. Cùng phân khúc với Husky là Suzuki GD110 giá 28,49 triệu đồng. Giá xe Husky Classic 125 nhỉnh hơn một chút, đồng thời động cơ cũng lớn hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Husky 125 Classic mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và "chất" nhất hiện tại, là mẫu xe cổ điển đúng chất và thanh lịch nhất hiện nay. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, chiếc xe dựa trên loại khung ống đơn bằng thép dạng ống, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản.

SYM Husky 125 Classic có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 775 x 1055mm, khoảng cách 2 trục bánh xe 1.210mm, chiều cao yên so với mặt đất là 775mm. Trọng lượng của xe đạt 118,5kg và dung tích bình xăng 12,5 lít. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước 240mm và tang trống phía sau, phuộc trước dạng thủy lực và phuộc sau dạng lò xo trụ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe trang bị trên xe khá đơn giản, gồm bộ vành nan hoa xi mạ bóng, kết hợp phanh đĩa trước 240 mm còn phanh sau tang trống. Phuộc trước loại ống lồng được gắn vỏ sao su bên ngoài. Cụm đồng hồ thiết kế tối giản với đồng hồ cơ đo vận tốc và công-tơ-mét.

Động cơ của mẫu xe này là loại 1 xy-lanh, máy đứng, dung tích 124,6 cc, cho công suất 7,5 kW (10 mã lực) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp với tay côn nhẹ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu suất, đáng tiếc là ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 phân khối, 5 số tới thông dụng, làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 v/ph. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ SYM là 2 lít/100 km (chế độ thử nghiệm ở vận tốc 40 km/h).

SYM Husky Classic 125 chỉ có duy nhất một phiên bản tại Việt Nam, giá 31,9 triệu đồng. Hai màu tùy chọn là đen và trắng.

Minh Phương

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán