Theo tờ Caranddrive, “chúng tôi gọi nó là một chiếc X1 thể thao hơn, ít thực dụng hơn và đó chính xác là những gì BMW X2 vẫn giữ khi bước vào thế hệ thứ hai”. Điều đáng chú ý ở mẫu xe mới là nó trông khác biệt như thế nào so với người anh em của nó. Từ những góc nhọn của mui xe cao và mập mạp cho đến phần đuôi xe chắc chắn, chắc chắn, không ai có thể nhầm lẫn chiếc crossover này với một chiếc X1.
X2 trước đây mang đến vẻ ngoài độc đáo nhờ màu sắc tương phản có sẵn và cột C được trang trí bằng logo BMW, một sự gợi nhớ thông minh đến mẫu xe cổ điển vĩnh cửu, chiếc coupe E9. Ngược lại, X2 mới có thiết kế thông thường hơn với phần lưng gù điển hình biểu thị những chiếc xe được định vị là 'SUV coupe'. Với vẻ ngoài góc cạnh và cao lớn như vậy, thật đáng ngạc nhiên khi nó có hệ số cản là 0,25. Mẫu M35i nổi bật nhờ thiết kế lưới tản nhiệt khác biệt và bốn đầu ống xả, một cho mỗi xi-lanh.
Bên trong, X2 rất giống mẫu xe anh em của X1, với màn hình cong phổ biến của BMW và đồ họa cụm đồng hồ đo gây tranh cãi thể hiện đồng hồ tốc độ và tốc độ dưới dạng một góc. Có tùy chọn mui xe toàn cảnh, khu vực chở hàng có thể tích 25 feet khối và — tùy thuộc vào phiên bản — ghế ngồi và bảng điều khiển được trang trí bằng Alcantara. Những chiếc ghế tiêu chuẩn được bọc bằng nhựa vinyl, được gọi một cách khoa trương là “Veganz không có động vật”.
Trong khi châu Âu được lựa chọn phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện, động cơ diesel bốn xi-lanh, động cơ xăng ba xi-lanh cấp thấp và động cơ xăng bốn xi-lanh mạnh mẽ, thì Mỹ sẽ chỉ có hai động cơ tăng áp bốn xi-lanh. X2 xDrive 28i được trang bị động cơ 2.0 lít 241 mã lực và X2 M35i xDrive có biến thể 312 mã lực của cùng loại động cơ. Mô-men xoắn giống hệt nhau ở mức 295 pound-feet, nhưng nó có số vòng quay thấp hơn ở mẫu xe cấp nhập cảnh. Điều đó đủ để bù đắp cho sức nặng hơn 3.800 pound: Chạy nước rút tới 60 dặm/giờ mất lần lượt là 6,2 và 5,2 giây được công bố và tốc độ tối đa được điều chỉnh ở mức 149 hoặc 155 dặm/giờ — nếu lốp mùa hè được chỉ định. Việc không kiểm tra những chiếc lốp đó trong mẫu đơn đặt hàng có nghĩa là cả hai mẫu xe đều có bộ điều chỉnh tốc độ 130 mph.
Cả hai mẫu xe đều đi kèm hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Khả năng xử lý phải đạt yêu cầu nhờ thân xe cứng hơn, đường ray rộng hơn và các bộ phận khung gầm được nâng cấp. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cho đến khi lái X2, nhưng chúng tôi khuyên dùng gói M Sport tùy chọn trên X2 xDrive 28i vì nó đi kèm với phanh lớn hơn, hệ thống lái khác và bộ giảm chấn thích ứng. Đó là tiêu chuẩn trong M35i xDrive.
Để bắt kịp thời đại, X2 mới được trang bị vô số tính năng kết nối và hệ thống hỗ trợ người lái. Thậm chí còn có các trò chơi điện tử trên ô tô từ nền tảng chơi game AirConsole. Ngoài các chế độ lái thông thường, bạn có thể chọn các chế độ Thư giãn, Biểu cảm và Nghệ thuật kỹ thuật số. Huấn luyện viên Hiệu quả có thể dạy người lái xe đi chậm hơn, trong khi camera bên trong có thể chụp ảnh và quay video.
Giá cả chưa được tiết lộ, nhưng X2 chắc chắn sẽ có giá cao hơn một chút so với các mẫu X1 anh em có sức mạnh tương tự, có giá khởi điểm quốc tế ở mức thấp 40.000 USD (dưới 1 tỷ đồng). Chiếc X2 2024 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào tháng 3/2024.
Một số hình ảnh khác
Giá xe ô tô Peugeot SUV 5 chỗ, 7 chỗ mới nhất tháng 10/2023 Một vài mẫu xe của Peugeot có thể cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Hyundai SantaFe, Mazda CX-8, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport, ... |
Kia EV9 2024: Giá khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng Kia EV9 được phép đặt hàng trước từ ngày 16/10, với yêu cầu khách hàng phải đặt cọc 750 USD để đảm bảo được giữ ... |
Mercedes-AMG EQE 2024: Định hình lại định nghĩa về AMG Đây là chiếc SUV Mercedes-AMG EQE tốt nhất trong nhóm, nhưng nó không phải là một chiếc AMG thông thường. Mức giá cơ bản dao ... |
Mộc Trà (T/H)
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|