Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’

(Banker.vn) Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Sức mua bánh Trung thu có nơi tăng, nơi giảm Bà Rịa - Vũng Tàu: Tiếp nhận thêm gần 6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 Bà Rịa – Vũng Tàu: Đủ điều kiện đưa lô đất đường 3/2 ra đấu giá

Ngày 23/9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, địa phương đã ban hành kế hoạch về tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’
Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh minh họa

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/12/2024. Nội dung chương trình gồm tổ chức các hoạt động tuyên truyền và mời gọi thương nhân đồng loạt tham gia; tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu (Flash Sale Holiday) năm 2024.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh triển khai thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 để tạo hiệu ứng lan tỏa cho chương trình; đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh; tổ chức hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện khuyến mại trên địa bàn tỉnh.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” dự kiến có 120 gian hàng tiêu chuẩn 3m x 3m trưng bày, khuyến mại các sản phẩm có thương hiệu cao, chất lượng tốt của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam tham gia kinh doanh các nhãn hàng: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez…

Theo Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp được phép tổ chức khuyến mại sâu (tối đa 100%) theo quy định, giúp doanh nghiệp tận dụng và nắm bắt các cơ hội mở rộng, nâng cao hiệu quả, hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng thương hiệu hàng quốc gia.

Nguyễn Ngọc

Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục