Lãi suất tiết kiệm VietBank mới nhất tháng 6/2021

(Banker.vn) Khảo sát biểu lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) trong tháng 6 không ghi nhận sự thay đổi so với tháng trước. Đối với gói Tiết kiệm thông thường, lãi suất ngân hàng tại tất cả các kỳ hạn 1 - 36 tháng vẫn được giữ nguyên trong khoảng từ 3,9%/năm đến 6,5%/năm, trả lãi cuối kỳ.

Trong đó, ngân hàng áp dụng lãi suất 3,9%/năm cho các khoản tiền gửi tại kỳ hạn 1 tháng. Khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn từ 2 tháng đến 5 tháng được hưởng lãi suất cao hơn, niêm yết cùng mức 4%/năm.

Tiền gửi ngân hàng tại kỳ hạn 6 tháng và 7 tháng tiếp tục được duy trì mức lãi suất lầ 5,7%/năm. Tiếp đó VietBank huy động lãi suất ở mức 5,8%/năm đối với khoản tiết kiệm gửi tại kỳ hạn 9 tháng. Hai kỳ hạn 9 tháng và 10 tháng được ngân hàng niêm yết lãi suất tiền gửi là 5,9%/năm; kỳ hạn 11 tháng có lãi suất không đổi 6,1%/năm.

Lãi suất VietBank áp dụng cho khoản tiết kiệm tại kỳ hạn 12 tháng ghi nhận được là 6,2%/năm. Riêng tại kỳ hạn 13 tháng, các khoản tiết kiệm đến hạn và được tiếp tục tại kỳ hạn 13 tháng sẽ được áp dụng lãi suất bằng với lãi suất tiết kiệm tại kỳ hạn 12 tháng là 6,2%/năm.

Với các kỳ hạn 15 tháng đến 36 tháng, lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng này ghi nhận được ở mức 6,5%/năm.

Vietbank triển khai các kỳ hạn 1 - 3 tuần đáp ứng nhu cầu gửi tiền trong thời gian ngắn của khách hàng với lãi suất không đổi 0,2%/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn một số hình thức nhận lãi tiết kiệm khác như: nhận lãi hàng quý (5,66% - 6,3%/năm), nhận lãi hàng tháng (3,97% - 6,26%/năm), nhận lãi trước (3,88% - 6,01%/năm).

Biểu lãi suất ngân hàng Vietbank tại sản phẩm tiết kiệm thường

Tương tự, lãi suất tiền gửi online tại VietBank trong tháng này cũng không đổi, duy trì ở mức từ 4%/năm đến 6,8%/năm. Khi gửi qua kênh online, ngân hàng ưu đãi lãi suất cao hơn 0,1 - 0,3% so với gửi trực tiếp tại quầy.

Mức lãi suất cao nhất ghi nhận được tại VietBank hiện là 6,8%/năm, được triển khai cho tiền gửi online tại kỳ hạn 13 - 36 tháng.

Cập nhật lãi suất tiền gửi online tại ngân hàng VietBank

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam 

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán