Lãi suất tiết kiệm TPBank mới nhất tháng 8/2021

(Banker.vn) Bước sang tháng 8, biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được điều chỉnh tăng tại hầu hết các kỳ hạn so với đầu tháng trước, phạm vi lãi suất tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ hiện dao động trong khoảng từ 3,85%/năm đến 6,8%/năm áp dụng đối với các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng - 36 tháng.

Cụ thể, các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng cùng đồng loạt niêm yết với lãi suất là 3,85%/năm. Trong đó kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được TPBank điều chỉnh tăng 0,35%; còn kỳ hạn 3 tháng tăng 0,3%.

Trường hợp khách hàng có khoản tiết kiệm đăng ký tại kỳ hạn 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất là 5,6%/năm, tương ứng tăng 0,2%. Trong khi lãi suất TPBank cùng lúc tăng 0,4% cho hai kỳ hạn 9 tháng và 364 ngày lên ấn định cùng mức là 6,2%/năm.

Ngoài ra đối với hai kỳ hạn dài như 18 tháng và 36 tháng, TPBank đang triển khai mức lãi suất huy động cao nhất là 6,8%/năm, tăng tới 0,5% so với tháng trước.

Riêng các khoản tiền gửi ngắn hạn từ 1 tuần - 3 tuần, ngân hàng vẫn quy định chung lãi suất không đổi là 0,1%/năm.

Cũng trong tháng 8 này, nhiều hình thức lĩnh lãi khác tiếp tục được TPBank áp dụng cùng với các khung lãi suất cũng được điều chỉnh tăng so với tháng trước, như: lĩnh lãi đầu kỳ (từ 3,8%/năm đến 5,9%/năm), lĩnh lãi hàng tháng (3,83%/năm - 6,4%/năm), lĩnh lãi hàng quý (5,5%/năm - 6,45%/năm).

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến với khung lãi suất áp dụng cao hơn từ 0,1% - 0,4% so với sản phẩm tiết kiệm tại quầy. Tại đây, khung lãi suất có phạm vi từ 3,95%/năm đến 6,9%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng TPBank tháng 8/2021 mới nhất

Nguồn: TPBank

Hiện nay để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm, ngân hàng TPBank còn triển khai thêm nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm khác, như: Tiền gửi Bảo An Lộc, Tiết kiệm Tài Lộc, Tiết kiệm Bảo Lộc, Future Savings Kids, Tiết kiệm Trường An Lộc,Tiết kiệm Savy, Future Savings, Tiết kiệm Livebank,..

Đáng chú ý trong đó, lãi suất ngân hàng TPBank cao nhất hiện nay đang ghi nhận được là 7%/năm dành cho khách hàng có khoản tiền gửi tại sản phẩm tiết kiệm Savy, kỳ hạn áp dụng là 18 tháng và 24 tháng.

Lãi suất Tiết kiệm Savy tại ngân hàng TPBank mới nhất tháng 8

Nguồn: TPBank

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán