Eurowindow dẫn đầu Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022

(Banker.vn) Vượt qua thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, năm 2022, Eurowindow tiếp tục ghi danh ở vị trí đầu trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín (Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao). Đây là năm thứ 6 liên tiếp Eurowindow được vinh danh tại bảng xếp hạng này.

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, ngành xây dựng – vật liệu xây dựng đã trải qua một năm 2021 đầy khó khăn do những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch. Dưới tác động kéo dài, bùng phát mạnh của đợt dịch thứ tư, năm 2021, nhiều địa phương bao gồm cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh buộc phải thực hiện giãn cách xã hội, kéo theo nhiều dự án phải ngừng thi công. Các dự án nằm ngoài khu vực giãn cách cũng bị đình trệ do đứt gãy nguồn cung vật tư và nhân lực. Tổn thất kinh tế có thể nhìn thấy rõ nhất qua chi phí duy trì bộ máy, chi phí phòng chống dịch, chi phí huy động nguồn lực sau các đợt giãn cách... Ngoài ra, biến động giá nguyên vật liệu cũng khiến các đơn vị sản xuất, thi công “khó chồng khó”. Chính uy tín doanh nghiệp trở thành động lực mạnh mẽ nhất, giúp 96,6% số doanh nghiệp trong ngành xây dựng - vật liệu xây dựng bền bỉ vượt khó.

Năm 2021 – 2022, để xây dựng uy tín thương hiệu mạnh, Eurowindow chú trọng phát triển đồng thời 7 khía cạnh gồm: Sản phẩm, Đổi mới, Môi trường làm việc, Trách nhiệm xã hội, Năng lực quản trị, Khả năng lãnh đạo và Kết quả kinh doanh.

Ngoài tập trung khai thác lợi thế sản phẩm chủ lực, xuyên suốt năm 2021 và định hướng trong năm 2022, Eurowindow đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm mang tính chiến lược – nhôm có cầu cách nhiệt. Với khả năng cách âm, cách nhiệt và kín khít vượt trội, giải pháp mới của Eurowndow đã góp phần kiến tạo không gian sống trong lành, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các gia đình và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid - 19. Cửa nhôm có cầu cách nhiệt đã được vinh danh TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Bên cạnh đó, cửa uPVC Eurowindow cũng vượt qua gần 6000 sản phẩm – dịch vụ, xuất sắc được vinh danh TOP 10 sản phẩm Tin dùng nhóm ngành bất động sản – vật liệu xây dựng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn.

Đổi mới trong hoạt động quảng bá marketing, nhằm đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng, thời gian qua, Eurowindow đã tập trung tiếp cận người dùng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới, tham gia các hội thảo internet, triển lãm online để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời, lấy mục tiêu lợi ích khách hàng làm trung tâm, Eurowindow đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, đem đến cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn…

Việc Eurowindow chủ động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, từ công tác quản lý vận hành, gia tăng hiệu quả trong các hoạt động đến số hóa sản phẩm, hoàn thiện hệ thống quản trị SAP – ERP đã nâng cao năng lực quản trị, điều hành doanh nghiệp. Áp dụng mô hình làm việc online, làm việc 3 tại chỗ, chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp giúp Eurowindow tối ưu hóa nhân lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất, các nhà quản trị Eurowindow có thể truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, tối ưu chi phí, ứng biến linh hoạt và đưa ra những quyết định kịp thời trước những biến động của thị trường.

Với sự nỗ lực của gần 5.000 CBCNV, sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng/ chủ đầu tư lớn, Eurowindow đã “vượt bão” khủng khoảng Covid - 19, đạt mức tăng trưởng dương so với năm trước. Sản phẩm Eurowindow tiếp tục hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và một số quốc gia khác như: Lào, Myanmar, Ấn Độ…

Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ đảm bảo ổn định việc làm cho hàng nghìn lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… mà còn kịp thời phát tặng khẩu trang, tạo điều kiện sớm tiêm phủ vaccin cho CBCNV, có những chính sách riêng hỗ trợ cho các gia đình F0…

Chung tay cùng cộng đồng thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tham gia hàng loạt các hoạt động ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh gần 100 máy thở hiện đại trao tặng cho các cơ sở y tế, bệnh viện, doanh nghiệp đã trực tiếp ủng hộ hàng tỷ đồng tiền mặt cho các Quỹ phòng chống Covid – 19, Quỹ vắc xin của Hà Nội và các địa phương...

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, Eurowindow đã và đang tiếp tục kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng. Chiến lược của Eurowindow trong năm 2022 là nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

PV

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán
    Bài cùng chuyên mục