Thêm một nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ mất trăm triệu tiền bảo hiểm Thông tin mới nhất vụ mạo danh ngân hàng lừa đảo hơn 600 người chiếm đoạt tiền bảo hiểm khoản vay |
Theo NSƯT Kim Tử Long, sau phản ánh của báo giới về việc Long bị hủy hợp đồng bảo hiểm mua cho con sau 3 năm đóng tiền, công ty bảo hiểm nơi Long mua bảo hiểm đã nhanh chóng liên hệ với anh.
Qua trao đổi, phía công ty bảo hiểm đề xuất một cuộc gặp để làm việc trực tiếp với nam nghệ sĩ. Chi tiết thời gian của cuộc hẹn chưa được phía công ty bảo hiểm nêu ra cụ thể.
“Tôi đã nhận lời tham gia buổi hẹn dù chưa biết hướng giải quyết của công ty bảo hiểm như thế nào. Cá nhân tôi không muốn phê phán gay gắt, làm nặng nề sự việc hay chỉ trích công ty, mà chỉ muốn phản ánh cách làm việc thiếu sót của nhân viên công ty đó. Tôi nghĩ họ nên cho khách hàng thấy khách hàng được tôn trọng, công ty có uy tín, chuyên nghiệp. Còn công ty bảo hiểm sau khi nghe sẽ xử lý như thế nào thì là việc phía sau của họ. Tôi không khẳng định là không cần lấy lại số tiền hơn 100 triệu đồng đó, nhưng sẽ chờ xem họ đưa ra phương án giải quyết nào. Hy vọng công ty bảo hiểm sẽ có thái độ thiện chí” - NSƯT Kim Tử Long chia sẻ và cho biết thêm: “Phải chi lúc đầu công ty bảo hiểm giải thích rõ ràng lý do hủy hợp đồng bảo hiểm, Long sẽ không bức xúc. Trong khi đó, thời điểm bấy giờ phía công ty bảo hiểm trả lời 'hợp đồng đã hủy, chúng tôi không làm gì khác hơn”.
NSƯT Kim Tử Long chia sẻ vụ mất hơn 100 triệu đồng khi mua bảo hiểm |
Anh cũng chỉ ra điểm thiếu trách nhiệm của công ty bảo hiểm là khi nhân viên tư vấn bảo hiểm cho tôi nghỉ việc thì công ty phải liên lạc với tôi và thông báo người mới sẽ tiếp tục theo dõi, hỗ trợ khách hàng. Còn đằng này khi khách hàng nhớ có mua bảo hiểm gọi lên công ty bảo hiểm thì mọi việc không thể cứu vãn.
Trước đó vào ngày 13/4, nghệ sĩ Kim Tử Long gây chú ý khi kể chuyện bị mất trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng bảo hiểm mua cho con trai. Anh cho biết, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà anh mua có mức giá hơn 40 triệu đồng mỗi năm.
Nghệ sĩ chia sẻ, thời gian đầu khi được chào mua bảo hiểm, nhân viên tư vấn luôn săn đón nhiệt tình. Hai năm đầu sau khi ký hợp đồng, anh vẫn được tư vấn viên gọi nhắc nhở mỗi khi đến hạn. Tuy nhiên, sang năm thứ 4 thì không ai nhắc đóng tiền và bản thân Kim Tử Long cũng không nhớ đóng bảo hiểm.
Đến năm thứ 5, Kim Tử Long bất chợt nhớ ra mình từng mua bảo hiểm và lục tìm danh bạ liên hệ lại với nhân viên tư vấn cho mình thì biết người này đã nghỉ việc. Gọi lên công ty, phía công ty thông báo hợp đồng đã bị hủy, do 2 năm qua không đóng theo quy định.
Lê Na
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|