Canifa kỳ vọng Hội chợ Mùa Thu trở thành bệ phóng kết nối toàn cầu

(Banker.vn) Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Canifa đặt mục tiêu quảng bá thương hiệu thời trang Việt, mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược quốc tế.
  • Ông Vũ Bá Phú: Hội chợ Mùa Thu 2025 là điểm nhấn xúc tiến thương mại
  • Bộ Công Thương thành lập các tổ giúp việc Ban Tổ chức Hội chợ Mùa thu 2025
  • 30 nghệ nhân sẵn sàng trình diễn tinh hoa Hà Nội tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Bà Phạm Thị Lan - Giám đốc chuỗi Cung ứng - Công ty CP Canifa đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Công Thương xung quanh vấn đề này.

Bà Phạm Thị Lan - Giám đốc chuỗi cung ứng - Công ty cổ phần Canifa

Hội chợ Mùa Thu 2025 là “sân chơi” lớn

- Hội chợ Mùa Thu 2025 được xem là hoạt động xúc tiến thương mại quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Doanh nghiệp kỳ vọng gì khi tham gia Hội chợ Mùa Thu năm nay? Đồng thời mong muốn hội chợ sẽ mở ra những cơ hội kết nối nào với đối tác trong và ngoài nước?

Bà Phạm Thị Lan: Hội chợ Mùa Thu 2025 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ khoảng 3.000 gian hàng trong và ngoài nước. 

Với Canifa, đây là dịp để tham gia một “sân chơi lớn” theo hướng thương mại hóa mạnh mẽ hơn, đồng thời khẳng định vị thế của một thương hiệu thời trang tầm cỡ quốc gia.

Chúng tôi kỳ vọng sự kiện sẽ giúp Canifa tiếp cận nhiều khách hàng mới, đặc biệt là các nhóm tiêu dùng tiềm năng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội quan trọng để mở rộng kết nối với các doanh nghiệp, nhà phân phối, đối tác nổi bật từ nhiều quốc gia, tạo tiền đề cho những hợp tác chiến lược trong tương lai.

- Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Canifa có chiến lược và những hoạt động cụ thể gì trong khuôn khổ hội chợ để tận dụng sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng và nhà phân phối?

Bà Phạm Thị Lan: Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Canifa sẽ bố trí gian hàng trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm thời trang chất lượng, phục vụ nhu cầu giao mùa cũng như các sản phẩm home textile thiết yếu (khăn tắm, khăn mặt…) cho cả gia đình. Đồng thời, Canifa sẽ triển khai nhiều hoạt động activation hấp dẫn, nhằm tối đa hóa hiệu quả quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Một trong những hoạt động thú vị mà Canifa dự kiến triển khai  là chương trình "Hội Thu hái lộc" với cơ cấu giải thưởng tới hơn 5.600 phần quà, gồm nhiều sản phẩm từ Canifa như áo phông, khăn, mũ, túi tote... Hoạt động này không chỉ tạo không khí sôi nổi mà còn khuyến khích khách ghé gian hàng, tăng thời gian trải nghiệm tại chỗ.

Với các hoạt động hoạt náo hấp dẫn cũng như mang tới nhiều sản phẩm thời trang chất lượng cao, Canifa hi vọng rằng sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Kỳ vọng Hội chợ Mùa Thu trở thành trung tâm giao dịch B2B thực chất và hiệu quả

- Từ góc độ doanh nghiệp, ông/bà có kỳ vọng gì về sự hỗ trợ của Bộ Công Thương và cơ quan tổ chức hội chợ để tăng hiệu quả xúc tiến thương mại và kết nối kinh doanh trong khuôn khổ sự kiện?

Bà Phạm Thị Lan: Từ góc độ một doanh nghiệp thời trang bán lẻ (fashion retail), kỳ vọng lớn nhất của Canifa là thông qua sự hỗ trợ của Bộ Công Thương và cơ quan tổ chức, Hội chợ Mùa Thu sẽ trở thành một trung tâm giao dịch B2B thực chất và hiệu quả.

Cụ thể, chúng tôi mong muốn được hỗ trợ tổ chức các chương trình kết nối kinh doanh có chọn lọc, giúp Canifa trực tiếp gặp gỡ các đối tác phân phối trong nước, cũng như các nhà mua hàng và nhà cung cấp nguyên liệu bền vững quốc tế quan trọng. Điều này không chỉ giúp chúng tôi mở rộng kênh phân phối mà còn tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và đẩy mạnh mục tiêu xuất khẩu thời trang Việt ra thị trường toàn cầu.

Xuyên suốt cùng các sự kiện này, Canifa cũng mong muốn Bộ Công Thương và các cơ quan tổ chức đồng hành sẽ xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể cho hội chợ, cũng như các thương hiệu tham gia. 

Tựu chung lại, Canifa kỳ vọng sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở mặt bằng vật lý, mà là sự hỗ trợ chiến lược trong việc mở rộng thị trường, tăng cường kết nối B2B quốc tế và định vị thương hiệu thời trang Việt một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Xin cảm ơn bà!

Hội chợ Mùa Thu 2025 là hội chợ đầu tiên tại Việt Nam diễn ra từ 25/10 đến 4/11 với khoảng 3.000 gian hàng tại tất cả 34 tỉnh, thành phố và các bộ, ngành, cơ quan liên quan, các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước…

Phương Lan thực hiện
Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục