Bảng giá Ford Everest ngày 30/10/2022: Khuyến mại lớn tại các đại lý

(Banker.vn) Hiện nhiều đại lý đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho Ford Everest nhằm xả hàng tồn kho. Một showroom tại Hà Nội đang chào khách mua bản Titanium 4x2 và Titanium 4x4 của Everest với mức giảm tương ứng là 50 triệu và 80 triệu đồng.

Ford Everest 2022 và Toyota Fortuner 2022: Đâu là ông vua phân khúc 7 chỗ?

Ford Everest 2022 lại tạo "bom tấn" trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung

So sánh giá xe Ford Everest trong cùng phân khúc

Nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ cùng mức giá dao động từ khoảng 1,1 tỷ tới 1,45 tỷ đồng tùy theo phiên bản, Ford Everest đang cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ford Everest

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

Ambiente

1,099 tỷ

1,253 tỷ

1,231 tỷ

1,212 tỷ

Sport

1,166 tỷ

1,328 tỷ

1,305 tỷ

1,286 tỷ

Titanium

1,245 tỷ

1,417 tỷ

1,392 tỷ

1,373 tỷ

Titanium+

1,452 tỷ

1,649 tỷ

1,619 tỷ

1,6 tỷ

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết chi tiết.

Trong đó, Hyundai Santa Fe là lựa chọn mềm hơn cả khi được niêm yết từ 1,03 - 1,36 tỷ đồng cho 6 phiên bản. Giá niêm yết của Toyota Fortuner là từ 1,015 - 1,459 tỷ đồng, có thể thấy mức khởi điểm của Fortuner thấp hơn Ford Everest vài triệu đồng, tuy nhiên phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe Nhật Bản lại cao hơn mẫu xe Mỹ khá nhiều.

Ngoại thất xe Ford Everest 2022-2023

Bước sang vòng đời thứ 4, Ford Everest khoác lên mình tấm áo mạnh mẽ, vững chắc cùng không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, cao cấp và tinh xảo hơn với các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm.

Bảng giá Ford Everest ngày 30/10/2022: Khuyến mại lớn tại các đại lý
Nguồn ảnh: Intenet

Ford Everest lột xác toàn diện với ngoại thất hầm hố, bề thế hơn. Mặt ca-lăng của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn trước thiết kế chữ “C” sử dụng công nghệ LED Matrix lần đầu xuất hiện (trên bản cao nhất). Nhìn tổng thể, bản Titanium của Ford Everest 2022-2023 có nhiều chi tiết được mạ crôm. Bản Sport có nhiều chi tiết được sơn đen như viền lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa hay la-zăng.

La-zăng của xe có kích thước 18 inch ở bản Ambiente tiêu chuẩn còn 3 bản còn lại đều là loại 20 inch, riêng mâm của 2 bản Titanium là 2 tông màu còn bản Sport là sơn đen. Vẻ đẹp khỏe khoắn trên Ford Everest thế hệ thứ 4 tiếp tục được nhấn mạnh khi tiến về phần thân với sự xuất hiện của loạt đường gân dập nổi cơ bắp.

Chiều rộng cơ sở lớn tạo tiền đề mở rộng các vòm bánh xe, mang đến cái nhìn lực lưỡng hơn cho mẫu SUV 7 chỗ của Ford. Khu vực đuôi xe Ford Everest cũng được làm mới với cặp đèn hậu LED thay đổi họa tiết, trẻ trung, hiện đại hơn.

Nội thất xe Ford Everest 2022-2023

Nội thất Ford Everest 2022 – 2023 “lột xác” chuyển sang một mô hình khác biệt hoàn toàn so với trước. Các chi tiết tinh giản, hiện đại và mang chất “tương lai” hơn. Bảng taplo và ốp cửa có nhiều chi tiết bọc da, ốp vân gỗ kết hợp mạ bạc sang trọng. Tuy nhiên phần nhựa vẫn còn chiếm “dung lượng” khá nhiều trong tổng thể.

Bảng giá Ford Everest ngày 30/10/2022: Khuyến mại lớn tại các đại lý
Nguồn ảnh: Intenet

Không gian xe khá rộng rãi hơn so với bản tiền nhiệm. Toàn bộ ghế ngồi xe được bọc bằng chất liệu da kết hợp vinyl. Ghế trước được thiết vừa người, khoảng trống chỗ để chân và đầu gối thoải mái, không bị gò bó. Hàng ghế thứ hai, vừa mở cửa là nhìn thấy ngay không gian khá rộng rãi, tựa đầu đầy đủ ở cả 3 vị trí. Khoảng trống để chân thoáng. Thoải mái cho đường dài.

Đối với hàng ghế thứ ba, Ford chỉ trang bị gập điện ở phiên bản Titanium Plus. Khoang hành lý Ford Everest 2022 – 2023 được thiết kế các hộc chưa đồ giúp tối ưu hóa diện tích, tạo nên sự gọn gàng, tiện lợi.

Động cơ Ford Everest 2022-2023

Về khả năng vận hành, Ford Everest 2022 có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy dầu, tăng áp đơn, dung tích 2.0L trên 3 bản thấp tạo ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Ở bản Titanium+ cao cấp nhất, xe được trang bị máy dầu, tăng áp kép, dung tích 2.0L tạo ra 207 mã lực và 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hệ thống kiểm soát đường địa hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Everest thế hệ mới có 6 chế độ lái bao gồm: Normal (thông thường)/ Eco (tiết kiệm)/ Tow (Haul) Kéo tải/ Slippery (trơn trượt)/ Mud&Ruts (bùn lầy)/ San (cát). Ngoài ra, Ford Everest có thể lội nước sau 800 mm.

Về sức mạnh động cơ, như thường lệ Ford Everest chưa bao giờ khiến người dùng phải lo ngại. Mặc dù sở hữu thân hình đồ sộ, song với khối động cơ Single Turbo 2.0L, đặc biệt là Bi-Turbo 2.0L thì Ford Everest vẫn tiến lên một cách đầy uy dũng. Đánh giá chung thì Everest cũng không quá ì khi chạy phố. Xe vẫn đem đến cảm giác lái thoải mái, dễ chịu. Với các nhu cầu sử dụng xe thông thường, Everest hoàn toàn đáp ứng ổn, thậm chí vượt ngoài mong đợi. Từ dải tốc độ 60 km/h trở lên, xe sẽ thật sự “thoát xác” và phát huy sức mạnh của mình.

Một điều không thể bỏ qua khi đánh giá Ford Everest 2022 – 2023 đó chính là off-road. Ở cung đường khó nhằn này, Everest chứng tỏ rất tốt bản lĩnh “SUV” thực thụ của mình. Phiên bản Titanium Plus dễ dàng chinh phục người dùng với khối động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L khoẻ bậc nhất phân khúc.

Huyền Trang

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán