Acecook Việt Nam chiến thắng tại APEA 2024: Ghi dấu ấn với 2 giải thưởng danh giá

(Banker.vn) Acecook Việt Nam vừa nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và thương hiệu mì Hảo Hảo được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại lễ trao giải APEA 2024. Những giải thưởng này ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty trong phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sự ghi nhận xuất sắc từ Asia Pacific Enterprise Awards 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức. Cùng dịp này, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Acecook Việt Nam chiến thắng tại APEA 2024: Ghi dấu ấn với 2 giải thưởng danh giá
Acecook Việt Nam cùng thương hiệu Hảo Hảo chiến thắng tại APEA 2024.

Giải thưởng APEA được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia. Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, APEA đã trở thành một giải thưởng uy tín, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu từ 16 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 300 doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp đa quốc gia, đăng ký tham gia.

Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện,” APEA 2024 nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Acecook Việt Nam đã xuất sắc nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" ngay trong lần đầu tiên tham gia đề cử, đánh dấu sự ghi nhận cho những thành tựu vượt trội mà công ty đã đạt được trong gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh "Cook Happiness - mang hạnh phúc cho người tiêu dùng, cán bộ công nhân viên và xã hội."

Thương hiệu Hảo Hảo: Biểu tượng của chất lượng và sáng tạo

Để phát triển bền vững và đóng góp nhiều giá trị cho xã hội, Acecook Việt Nam luôn hướng đến sự đổi mới. Công ty không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng, phát triển môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và hợp tác, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng đã xuất sắc nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng," danh giá dành cho các thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn và được công chúng yêu mến. Mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản, với sự giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật Bản và đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook. Điều này là "bảo chứng" cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi đưa ra thị trường, giúp thương hiệu trở thành sự lựa chọn an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới ra mắt.

Cam kết bền vững: Acecook Việt Nam hướng tới tương lai phát triển trách nhiệm

Sau hơn 24 năm có mặt trên thị trường, Hảo Hảo đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt. Trong những năm gần đây, thương hiệu không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng và cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hảo Hảo còn ghi dấu ấn mạnh mẽ thông qua nhiều chiến dịch sáng tạo, tăng cường sự kết nối với khách hàng và thể hiện trách nhiệm xã hội trong hành trình phát triển bền vững.

Ông Shimada Shigeru, Chánh Văn phòng Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ trao giải: “Acecook Việt Nam là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook Nhật Bản, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Trước cột mốc 30 năm hình thành và phát triển, việc nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á là sự ghi nhận cho những cống hiến của chúng tôi. Đây cũng là nguồn động viên để chúng tôi nỗ lực hơn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng.”

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và "Thương hiệu truyền cảm hứng" không chỉ minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng, mà còn ghi nhận những đóng góp tích cực của Acecook Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội. Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến quan trọng, giúp Acecook Việt Nam khẳng định vị thế và vươn tầm tại khu vực châu Á và thị trường quốc tế.

HDBank được vinh danh “Ngân hàng Xanh của năm” tại Better Choice Awards 2024

HDBank đã nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập ...

FWD Việt Nam dẫn đầu với những sáng kiến đột phá: Thành công rực rỡ tại Asia Pacific Enterprise Awards

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã giành cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024 nhờ những sáng kiến nâng cao ...

Tuấn Anh

Tuấn Anh

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán
    Bài cùng chuyên mục