Suzuki V-Strom SX được thiết kế theo phong cách du lịch mạo hiểm thể thao cùng nhiều tính năng tiện ích, công nghệ hiện đại. Ngoại hình thon gọn linh hoạt, trọng lượng nhẹ giúp mẫu xe trở thành một mẫu xe Crossover đa dụng có thể di chuyển cả trong thành thị cho đến những cung đường khó khăn.
Nguồn ảnh: Internet |
Với ADN đặc trưng của một chiếc xế phượt địa hình, V-Strom SX 250 khá hầm hố với kích thước tổng thể là 880 mm x 2.180 mm x 1.355 mm cùng khối lượng 165kg. Xe sở hữu đèn pha lớn ở mặt nạ trước, ngay phía trên là đèn xi nhan tách đôi, cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.
Phần đầu xe là phần khá nổi bật trong toàn bộ mẫu xe với hệ thống đèn LED tạo hình bát giác được chia thành 3 tầng đèn mỏng hết mức có thể cho một trọng lượng nhẹ hơn. Phần mỏ vịt dưới đèn pha như một "chiếc cằm" đưa về phía trước lấy cảm hứng từ DR-Big, mang đến sức cuốn hút đặc biệt cho dòng xe.
Nguồn ảnh: Internet |
Đèn hậu xe dạng LED, xi nhan dạ tail LED đã được khoảng cách, đảm bảo tính linh hoạt cho tổng thể xe. Dàn áo bên ngoài của xe được thiết kế để tối ưu hóa tính thể thao nhất khi di chuyển ngược gió. Các cấu trúc góc cạnh ôm sát theo từng bộ phận xe, hạn chế tối đa chi tiết thừa, tối ưu hóa trọng lượng. Tem xe cũng vì đó mà được thiết kế theo phong cách riêng cho từng khối mảng dàn áo cho cảm giác phấn khích.
Các trang bị trên V-Strom SX 250 bao gồm giảm xóc trước ống lồng với hành trình 120mm, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn với 7 cấp độ điều chỉnh. Chiếc Adventure này cũng có phanh đĩa đơn trước sau và có ABS kênh đôi giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành.
Động cơ V-Strom SX250 được đánh giá là kiệt tác của Suzuki khi sở hữu hệ thống SOHC, 249cc, xi lanh đơn, 4 van, làm mát dầu. Khối động cơ này cung cấp mô men xoắn tuyệt vời ở vòng tua thấp giúp người mới tiếp cận cho đến những tay đua chuyên nghiệp đều có thể dễ dàng làm quen.
Nguồn ảnh: Internet |
Công nghệ Motogp được áp dụng để sản xuất các chi tiết van, cánh tay đòn, piston để giảm trọng lượng và hạn chế ma sát cao nhất có thể. Điều này mang đến lợi ích cho tổng thể cho động cơ từ độ bền, trọng lượng, nhiệt độ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Về sức mạnh, V-Strom SX 250 vẫn được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 250cc, sản sinh công suất tối đa 26,5 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,2Nm tại 7.300 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp và pô kép đặc trưng.
Suzuki V-Strom SX 250 sẽ được bán ra tại Thái Lan với 2 lựa chọn màu là đen nhám và màu vàng, mức giá bán cao hơn chút so với phiên bản tại thị trường Indonesia. Dù Suzuki chưa công bố giá bán nhưng báo chí nước này dự kiến giá bán của V-Strom SX 250 sẽ rơi vào khoảng 16x,xxx baht - khoảng 110 - 116 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Minh Phương
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|