• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
Thứ Sáu, 5 Tháng Ba , 2021
Banker's Magazine
Advertisement
  • Home
  • Ngân hàng
    • Fintech
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Doanh nghiệp
  • Bảo hiểm
  • Đời sống
  • Nhân sự
  • Giải trí
  • Shop
No Result
View All Result
  • Home
  • Ngân hàng
    • Fintech
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Doanh nghiệp
  • Bảo hiểm
  • Đời sống
  • Nhân sự
  • Giải trí
  • Shop
No Result
View All Result
Banker Magazine
No Result
View All Result

VietinBank nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam” lần thứ 3 liên tiếp

11 Tháng Tám, 2020
in Ngân hàng
A A
VietinBank nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam” lần thứ 3 liên tiếp

NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

HD Sai Son gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

VietinBank vinh dự được Tạp chí Tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF – Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2020 – “Leading Contact Center Vietnam 2020”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp (2018, 2019, 2020), VietinBank nhận được giải thưởng này.

Chất lượng dịch vụ vượt trội

Chất lượng dịch vụ là một trong các nhân tố chủ chốt ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của một doanh nghiệp. Quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng, VietinBank đã dành nhiều nguồn lực, quyết tâm đầu tư cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với nỗ lực không ngừng, đến nay, VietinBank Contact Center đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngành Ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng ba ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.

Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” trong 3 năm liên tiếp là minh chứng sống động, ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VietinBank. VietinBank Contact Center đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đầy cảm xúc. Đây chính là sợi dây góp phần gắn kết khách hàng quyết định sử dụng SPDV và gắn bó với VietinBank.

Các chỉ số hoạt động then chốt của Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank qua các năm ngày càng được cải tiến và duy trì chất lượng vượt trội so với tiêu chuẩn quốc tế đối với lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cụ thể:

Nguồn benchmarks:

https://cdncom.cfigroup.com/wp-content/uploads/CFI-contact-center-satisfaction-2020.pdf

https://www.callcentrehelper.com/industry-standards-metrics-125584.htm

Cải tiến, đổi mới và phát triển không ngừng

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin 4.0 đã làm gia tăng các kênh giao dịch, giao tiếp điện tử 24/7. Năm 2019, số lượng cuộc gọi đến tăng 67% so với năm 2018, riêng 6 tháng năm 2020 tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bối cảnh này đã tạo nhiều áp lực về nhân sự, cũng như yêu cầu kỹ thuật hệ thống đối với Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank.

Đối mặt thách thức, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank đã không ngừng nghiên cứu tìm kiếm, đưa ra các giải pháp cải tiến, đổi mới và phát triển, như bổ sung nhân sự nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng, đồng thời tổ chức các bộ phận chuyên môn hóa với nhân sự kiêm nhiệm bảo đảm chất lượng dịch vụ, định lượng hóa các chỉ tiêu theo thông lệ để giảm thiểu thời gian xử lý, minh bạch việc đánh giá cán bộ, đồng thời tăng cường giám sát, đào tạo, quản lý chặt chẽ năng suất, chất lượng dịch vụ.

Đồng thời, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank cũng liên tục triển khai chương trình thi đua tạo động lực, gắn kết giữ chân nhân viên từ năm 2017, từ đó đã tạo động lực phấn đấu, góp phần tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.

Bên cạnh đó, Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã chú trọng đầu tư ứng dụng công nghệ, triển khai các công nghệ tự động hóa, tối đa hóa việc trả lời tự động các nhu cầu giống nhau của khách hàng qua kênh thoại, thực hiện hệ thống cung cấp thông tin cho cán bộ chăm sóc khách hàng, qua đó giảm thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank tự hào là đại sứ thương hiệu, mang SPDV của VietinBank đến gần hơn với khách hàng, gia tăng cơ hội kinh doanh và khả năng cạnh tranh. Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2020” năm thứ 3 liên tiếp khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong ngành Ngân hàng Việt Nam và uy tín, vị thế của VietinBank trên thị trường.

Global Banking and Finance Review là tạp chí (in và trực tuyến) uy tín tại Anh, cung cấp tin tức, phân tích và đánh giá về các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kinh doanh, thương mại, tài sản và quản lý tài sản… Độc giả của tạp chí bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, CFO và những người ra quyết định cấp cao trong các công ty Fortune 500, ngân hàng lớn, tổ chức tài chính và các cá nhân quan tâm đến thị trường tài chính. Tạp chí đáp ứng nhu cầu cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính và cũng là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập và minh bạch.

Theo Tạp chí Người Làm Báo (link gốc)

Tags: Global Banking & Finance ReviewLeading Contact Center Vietnam 2020Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2020vietinbank
ShareTweetShare
Previous Post

Viettel: Doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn nhất Châu Á

Next Post

VietinBank ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19

Chủ đề liên quan

NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

4 Tháng Ba, 2021

Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân...

Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

4 Tháng Ba, 2021

Đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế,...

HD Sai Son gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

HD Sai Son gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

3 Tháng Ba, 2021

HD Sai Son trở thành thành viên thứ 74 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tại lễ kết nạp...

MSB được vinh danh là ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam

MSB được vinh danh là ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam

3 Tháng Ba, 2021

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín cho mảng thị...

Quyết liệt tăng vốn – NCB sẵn sàng cho những chuyển đổi mạnh mẽ

Quyết liệt tăng vốn – NCB sẵn sàng cho những chuyển đổi mạnh mẽ

3 Tháng Ba, 2021

Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB, HNX: NVB), vừa chính thức thông qua Nghị quyết...

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank

3 Tháng Ba, 2021

Khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ điện tử, công nghệ, gia dụng, thể thao, sức khỏe, làm đẹp......

Load More
Next Post
VietinBank ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19

VietinBank ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19

Thủ tướng phê duyệt Kế hoạch thực hiện Hiệp định EVFTA

Thủ tướng phê duyệt Kế hoạch thực hiện Hiệp định EVFTA

Kết nối với Banker Magazine

  • 298k Fans
  • 410.4k Fans
  • 2k Followers
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Bỗng dưng mắc nợ ngân hàng dù không vay vốn

Bỗng dưng mắc nợ ngân hàng dù không vay vốn

25 Tháng Chín, 2020
Lãi suất tiết kiệm tháng 9/2020 tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tháng 9/2020 tại một số ngân hàng

1 Tháng Chín, 2020
‘Kẽ hở’ khiến khách không vay nhưng vẫn mắc nợ ngân hàng

‘Kẽ hở’ khiến khách không vay nhưng vẫn mắc nợ ngân hàng

30 Tháng Chín, 2020
Top 10 ngân hàng uy tín nhất 2020 gọi tên ai?

Top 10 ngân hàng uy tín nhất 2020 gọi tên ai?

16 Tháng Chín, 2020
Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

6 tháng đầu 2020: SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 754 tỷ đồng

6 tháng đầu 2020: SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 754 tỷ đồng

VietinBank đạt gần 7.500 tỷ đồng tiền lãi trong 6 tháng đầu năm

VietinBank đạt gần 7.500 tỷ đồng tiền lãi trong 6 tháng đầu năm

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

4 Tháng Ba, 2021
Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

4 Tháng Ba, 2021
Giá đất nền một số nơi ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tăng tới 40 – 50%

Giá đất nền một số nơi ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tăng tới 40 – 50%

4 Tháng Ba, 2021
NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

4 Tháng Ba, 2021

Bài mới

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

4 Tháng Ba, 2021
Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

4 Tháng Ba, 2021
Giá đất nền một số nơi ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tăng tới 40 – 50%

Giá đất nền một số nơi ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tăng tới 40 – 50%

4 Tháng Ba, 2021
NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

NCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

4 Tháng Ba, 2021
Banker Magazine

Đơn vị chủ quản: CTCP đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA)
Đăng ký kinh doanh số: 0106080414 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 09/01/2013
Giấy phép số: 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Vũ Việt Hưng
Trụ sở: 273 Đội Cấn, P. Ngọc Hà, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 024.3999.2518 | Email: [email protected]

Danh mục

  • Bảo hiểm
  • Chứng khoán
  • Doanh nghiệp
  • Đời sống
  • Fintech
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Khởi nghiệp
  • Ngân hàng
  • Nghiệp vụ
  • Nhân sự
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Thử sức
  • Văn Hóa
  • Việc làm
  • Xã hội

Bài mới

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

Từ ngày 3/3/2021, áp dụng cơ chế chuyển giao dịch cổ phiếu niêm yết từ HOSE sang HNX

4 Tháng Ba, 2021
Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

Doanh nghiệp dệt may cần thay đổi, thích nghi để tồn tại

4 Tháng Ba, 2021
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2020 Banker.VN - Giấy phép số 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020

No Result
View All Result

© 2020 Banker.VN - Giấy phép số 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020