Vietcombank dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023

(Banker.vn) Trong Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023 vừa công bố, Vietcombank vượt lên dẫn đầu với điểm số 86,2.
Vietcombank Chip contactless - Chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2.

Vietcombank dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023

Vietcombank dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023

Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.

Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.

Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mai Hương

Theo: Báo Công Thương