Vicostone được vinh danh thương hiệu quốc gia

(BANKER.VN) Ngày 25/11/2020, VICOSTONE® – sản phẩm của Tập đoàn Phenikaa vinh dự tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự ghi nhận của Chính phủ, sự tin yêu của khách hàng, đối tác với những nỗ lực, bản lĩnh tiên phong và tinh thần không ngừng đổi mới – sáng tạo của con người Vicostone nói riêng và Tập đoàn Phenikaa nói chung để giữ vững và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu.

Vicostone được vinh danh thương hiệu quốc gia
Đại diện công ty nhận giải từ Ban tổ chức

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Đặc biệt, năm nay là kỳ xét chọn đầu tiên đánh giá, thẩm định theo thủ tục hành chính tại quyết định số 30/2019 của Thủ tướng về quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và thông tư số 33/2019 của bộ trưởng Bộ Công thương quy định hệ thống tiêu chí của chương trình.

Theo đó, các sản phẩm đăng ký cần trải qua các quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với các giá trị cốt lõi: Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo và Năng lực tiên phong. Bên cạnh những cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp được xét chọn phải là điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội bài bản và nghiêm túc.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp khi tham gia chương trình chủ động đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí rõ ràng và chặt chẽ của chương trình.

Với sự hỗ trợ trực tiếp từ công ty mẹ (Tập đoàn Phenikaa) về tài chính, nhân lực, công nghệ… cùng nền tảng vững mạnh vốn có, những năm qua Vicostone liên tục phát triển nhanh và bền vững về doanh thu, lợi nhuận, mạng lưới bán hàng, phát triển nguồn lực và hoàn thiện hệ thống quản trị chuyên nghiệp.

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế thế giới, là một doanh nghiệp có quy mô kinh doanh toàn cầu, Vicostone không nằm ngoài những tác động đó. Tuy nhiên, với tinh thần “thích ứng nhanh, chuyển đổi kịp thời” cùng những giải pháp chủ động, linh hoạt với từng thời điểm và từng thị trường, công ty đã kiểm soát, hạn chế rủi ro và đạt được những kết quả kinh doanh khả quan.

Kết quả quý III/2020: doanh thu thuần của Vicostone đạt 1.505 tỷ đồng, tăng 2,2%; lợi nhuận trước thuế đạt 469 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Công ty không ngừng tiên phong, sáng tạo để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế, độc đáo, thân thiện với môi trường, truyền năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo cho không gian sống.

Vicostone hiện là Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp lớn nhất thế giới với hệ thống phân phối hơn 10.000 đại lý, đối tác, hiện diện tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu... tiếp tục khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu tới hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Ghi nhận những thành tựu về phát triển kinh tế và đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội, địa phương, Vicostone được Đảng/Nhà nước và các tổ chức uy tín vinh danh như: Huân chương Lao động Hạng Nhất, Cờ thi đua Chính phủ, Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín 2020, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020, Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả tốt nhất Việt Nam 2020; Top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Nhài Phạm 

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ (link gốc)