Tuyên Quang: 138 vận động viên tham gia Giải Bơi học sinh phổ thông năm 2024

(Banker.vn) Ngày 23/8, tại Khu vui chơi giải trí Bách Thảo Ngân, Sở Giáo dục và Đào tạo Tuyên Quang tổ chức Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Tuyên Quang năm 2024.
Tuyên Quang nghiệm thu cơ sở đề án khuyến công địa phương năm 2024 Tuyên Quang: Thúc đẩy phát triển du lịch bền vững Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào Lộ diện công ty trúng loạt gói thầu với tổng giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại Tuyên Quang

Tham gia giải thi bơi năm nay có 8 đơn vị đến từ 7 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố và Trường phổ thông tỉnh Tuyên Quang với 138 vận động viên là học sinh các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Kết quả, có 48 vận động viên xuất sắc được trao giải.

Cụ thể, Ban tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì và 24 giải Khuyến khích cho các vận động viên có thành tích thi đấu tốt nhất ở các nội dung bơi tự do và bơi ếch các nhóm tuổi.

Tuyên Quang: 138 vận động viên tham gia Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh năm 2024
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải thưởng cho các Vận động viên có thành tích cao tại Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh năm 2024

Chung cuộc, Nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Tuyên Quang, Nhì là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương, đồng hạng Ba là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên.

Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Tuyên Quang năm 2024 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, nâng cao kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh, trẻ em.

Tuyên Quang: 138 vận động viên tham gia Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh năm 2024
Đây là sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi học sinh phổ thông, qua đó cho thấy lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao đối với cuộc sống

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng là một trong những căn cứ để đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông các cấp. Qua đó, giúp phát hiện các năng khiếu thể thao của học sinh để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Đức Lâm

Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục