Từ Hội chợ Mùa Thu, Hibiso kể câu chuyện trà Việt ra thế giới

(Banker.vn) Từ Hội chợ Mùa Thu 2025, AnTo Tea mang đến hành trình của trà tía tô Hibiso – sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế bằng chất lượng, bản sắc và tâm hồn Việt.
  • Saigon Co.op mở gian hàng số, mua sắm thông minh tại Hội chợ Mùa Thu 2025
  • Cần Thơ đẩy mạnh quảng bá đặc sản địa phương hướng tới Hội chợ Mùa Thu 2025
  • Tiktok Việt Nam: Lan tỏa mạnh mẽ Hội chợ Mùa Thu 2025 trên nền tảng số

Hội chợ Mùa Thu 2025, sự kiện thương mại và văn hóa quy mô quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì, sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11 tại Đông Anh (Hà Nội). Bên cạnh các gian hàng công nghiệp, năng lượng và nông sản đặc trưng vùng miền, khu “Tinh hoa thu Hà Nội” được xem là điểm nhấn, quy tụ nhiều sản phẩm sáng tạo gắn với giá trị văn hóa Việt.

Trong không gian đó, trà tía tô Hibiso - sản phẩm của AnTo Tea được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách tham quan một góc nhìn mới về nông sản Việt, khi một loại trà thảo mộc dân dã nay đã được tiêu chuẩn hóa và vươn ra thị trường quốc tế.

 Trà tía tô Hibiso

Bà Trần Thị Ngọc Lan, người sáng lập AnTo Tea và thương hiệu Trà tía tô Hibiso cho biết: “AnTo Tea được thành lập mang theo hoài bão và câu chuyện của người phụ nữ Việt nhằm mang nguyên liệu từ các cánh đồng do phụ nữ chăm bón, được chế biến trong các nhà máy khép kín ở Việt Nam và đưa đi phân phối trên toàn thế giới. Chúng tôi xác định những sản phẩm nông, lâm sản sạch, thuần tự nhiên và tốt cho sức khỏe chính là sản phẩm chiến lược của Công ty xuyên suốt quá trình kinh doanh và hướng đến phát triển bền vững". 

Hiện nay, trà tía tô Hibiso đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, sau khi vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ hương vị tự nhiên và lợi ích sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống oxy hóa, giảm cảm và làm đẹp da.

Theo bà Trần Thị Ngọc Lan, Hibiso được sản xuất từ 100% lá tía tô Việt Nam, thu hái ở các vùng nguyên liệu đạt chuẩn an toàn, chế biến theo quy trình khép kín. “Chúng tôi mong muốn mỗi tách trà Hibiso là một câu chuyện nhỏ về người Việt, làm thật, sống thật và yêu thật những gì đất mẹ ban tặng,” bà nói.

 Trà tía tô Hibiso đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia

Sản phẩm trà tía tô hibiso của AnTo Tea đã có mặt tại nhiều triển lãm quốc tế, được niêm yết trên nhiều trang thương mại điện tử, giúp khách hàng tại khắp nơi trên thế giới có thể tiếp cận được dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, gian hàng AnTo Tea - Hibiso đặt tại vị trí số 83, khu “Tinh hoa thu Hà Nội” (Sảnh 8). Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức trà cùng master bartender Eric Giang, tham gia các buổi giao lưu, và nhận ưu đãi đặc biệt như “mua 3 tặng 1” hay quà tặng áo phông Hibiso cao cấp trong các khung giờ 18h30-20h30 các ngày 25, 26, 29/10 và 1-2/11.

Dù chưa chính thức khai mạc, song các hoạt động chuẩn bị của AnTo Tea đang được gấp rút hoàn thiện để mang đến cho du khách một không gian trải nghiệm “thức uống Việt - phong vị quốc tế”.

Đến với Hội chợ Mùa Thu 2025, trà tía tô Hibiso được hy vọng không chỉ là thức uống thanh mát giúp tăng cường sức khỏe cho khách hàng mà sẽ trở thành bạn đồng hành mỗi ngày khi xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược, thuần thiên nhiên đang ngày càng phổ biến.

Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục