Trao giải Cuộc thi Sáng kiến an toàn giao thông Việt Nam 2022

(Banker.vn) Cuộc thi Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022 nhận được tổng số 205 tác phẩm dự thi ở cả 2 hạng mục “Ý tưởng về An toàn giao thông” và “Giải pháp công nghệ An toàn giao thông”. Toyota đồng hành cùng chương trình với vai trò Nhà tài trợ chính.

Trao giải Cuộc thi Sáng kiến an toàn giao thông Việt Nam 2022

Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022 được tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, qua đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của cộng đồng.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia dự thi của công chúng trên phạm vi toàn quốc để tìm ra các cá nhân, tập thể xuất sắc, có những ý tưởng mới, sản phẩm sáng tạo, ứng dụng công nghệ giải quyết thực trạng bất cập về giao thông đường bộ tại Việt Nam.

Sau 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 205 tác phẩm dự thi, trong đó có 161 tác phẩm về hạng mục “Ý tưởng về An toàn giao thông” và 44 tác phẩm về hạng mục “Giải pháp công nghệ An toàn giao thông”.

Tại Lễ trao giải diễn ra ngày 27/12/2022, Ban tổ chức đã trao: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích, cho các tác giả đạt giải.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất hạng mục “Ý tưởng về An toàn giao thông” cho tác phẩm “Giải pháp bỏ đèn đỏ và tổ chức phân luồng lại giao thông đường bộ tại thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh để không ùn tắc”; giải Nhất hạng mục “Giải pháp công nghệ An toàn giao thông” thuộc về tác phẩm “Hệ thống quản lý giao thông thông minh”.

Trong khuôn khổ Cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông Việt Nam năm 2022, Ban Tổ chức đã tổ chức 2 tọa đàm trực tuyến: Tọa đàm “Nỗ lực giải cứu giao thông Hà Nội” diễn ra ngày 27/10/2022 và tọa đàm “Giao thông ngày cuối năm – Nỗi lo và giải pháp” diễn ra ngày 13/12/2022.

Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022 là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện nhằm góp phần giáo dục nâng cao ý thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho cộng đồng và chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

P.V

Theo: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
    Bài cùng chuyên mục