Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững

(Banker.vn) Chương trình "Thương hiệu Vàng thời đại số" 2024 vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu uy tín, khẳng định vai trò tiên phong của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững. Sự kiện giúp củng cố uy tín thương hiệu, tăng cường niềm tin người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập kinh tế thời đại 4.0.

Sáng 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội, chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất đã diễn ra với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nhà quản lý, và đại diện cơ quan truyền thông. Sự kiện đã vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu hàng đầu, khẳng định vị thế và tầm quan trọng của những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 diễn ra vào sáng 10/10.
Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 diễn ra vào sáng 10/10

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” được tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, nổi bật trong việc áp dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo, và cam kết phát triển bền vững. Năm nay, chương trình đã chọn ra 40 sản phẩm và 22 thương hiệu tiêu biểu để vinh danh trong hai hạng mục chính: Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng và Thương hiệu Vàng phát triển bền vững.

Phát biểu tại sự kiện, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức, cho biết chương trình được thực hiện qua quá trình thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt từ các chuyên gia đầu ngành và nhà khoa học uy tín. Chương trình không chỉ nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc mà còn tạo ra sân chơi để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong quá trình chuyển đổi số.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc.
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Một số thương hiệu lớn, nổi tiếng như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu, Công ty TNHH BHNT Cathay - Việt Nam, và Công ty TNHH Amway Việt Nam đã được vinh danh ở các hạng mục khác nhau, khẳng định vai trò tiên phong của họ trong việc đổi mới và phát triển bền vững.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững
Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững"

Bên cạnh việc tôn vinh những thương hiệu xuất sắc, chương trình còn mang lại nhiều ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp. Theo Ban tổ chức, “Thương hiệu Vàng thời đại số” không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá, phát triển uy tín thương hiệu, mà còn giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Sự kiện này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, nguồn đầu tư, và thúc đẩy động lực đổi mới sáng tạo.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững
Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng"

Bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền thông và Phát triển Bền vững của Unilever Việt Nam, đại diện nhãn hàng Lifebuoy, chia sẻ: “Việc được vinh danh là 'Thương hiệu Vàng phát triển bền vững' là một vinh dự lớn lao cho Lifebuoy. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy đổi mới và phát triển bền vững”.

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển Bền vững Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam nhận Quyết định, cúp vinh danh.
Bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển Bền vững Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam nhận Quyết định, cúp vinh danh

Đồng thời, bà Nguyễn Thị Nhung, Phó giám đốc Công ty TNHH Dược liệu Fujiko Việt Nam, đại diện doanh nghiệp được vinh danh, cũng chia sẻ niềm tự hào khi sản phẩm của công ty đạt giải: “Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn”.

Đại diện Amway Việt Nam nhận vinh danh tại chương trình.
Đại diện Amway Việt Nam nhận vinh danh tại chương trình

Trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa lợi thế công nghệ để phát triển bền vững. Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” không chỉ là sân chơi tôn vinh những thành công mà còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội học hỏi, gia tăng khả năng cạnh tranh, và củng cố uy tín thương hiệu.

Đại diện Mộc Châu Milk nhận vinh danh tại chương trình.
Đại diện Mộc Châu Milk nhận vinh danh tại chương trình

Chương trình cũng nhằm hưởng ứng các chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ về chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đây là bước đi quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0, xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời chống lại hàng giả và hàng nhái, tạo nên lợi thế phát triển bền vững.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững
Công ty TNHH Dược liệu Fujiko Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững"
Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững
Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group được vinh danh ở hạng mục "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng"
Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững
Đông Y Ninh Thanh Đường được vinh danh ở hạng mục "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng"

Chương trình "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024 không chỉ khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị thương hiệu mà còn góp phần tích cực vào việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và hội nhập kinh tế toàn cầu.

Nguyễn Thanh

Nguyễn Thanh

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán
    Bài cùng chuyên mục