Tận hưởng ưu đãi với tài khoản tiền gửi trực tuyến, nhân đôi lãi suất trong tháng đầu tiên của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

(Banker.vn) Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ra mắt sản phẩm “Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, nhân đôi lãi suất” với ưu đãi nhân đôi lãi suất trong tháng đầu tiên, lên tới 10%/năm trên nền tảng Mobile Banking SOL, mang đến cho khách hàng phương thức tiết kiệm hiệu quả, đáp ứng tối ưu nhu cầu đầu tư sinh lời và an toàn của mọi đối tượng khách hàng.

Theo đó, khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài có thể trải nghiệm tài khoản này với số tiền chỉ từ 10.000.000 đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên và tận hưởng mức lãi suất nhân đôi ngay trong tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mở tài khoản một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn trên ứng dụng Mobile Banking SOL mà không cần đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng. Với tiện ích này, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc mở tài khoản tiết kiệm và tất toán.

 

 

Cùng với hệ sinh thái số đa dạng trên nền tảng Mobile Banking SOL, việc phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, điển hình như sản phẩm “Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, Nhân đôi lãi suất”, sản phẩm “Tài khoản Tích Lũy Gen MZ Cố lên”,… thể hiện định hướng và quyết tâm của Ngân hàng Shinhan trong hành trình chuyển đổi công nghệ số cũng như tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch tài chính của khách hàng.

 

Chia sẻ về sản phẩm “Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, Nhân đôi lãi suất”, ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Hướng đến chuyển đổi số ngân hàng toàn diện là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Ngân hàng Shinhan trong giai đoạn 2022 – 2030. Vì thế, Ngân hàng Shinhan đã và đang có những kế hoạch cụ thể để hoàn thiện hệ sinh thái số trên Mobile Banking SOL thông qua việc đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng tiện ích này. Bên cạnh các sản phẩm tiền gửi, Ngân hàng Shinhan đã và đang nỗ lực ra mắt các sản phẩm vay, mở thẻ với nhiều tiện ích trên ứng dụng Mobile Banking SOL.

 

Với phương châm “Ngân hàng thân thiện”, trong đó Ngân hàng Shinhan đặc biệt chú trọng việc “Đổi mới thân thiện", lấy sự hài lòng của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm giao dịch số hiện đại, tiện ích và mang tính đột phá trong thời kỳ công nghệ số đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ”.

Ngày 27/05/2022 vừa qua, Ngân hàng Shinhan Việt Nam được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s (S&P) nâng hạng tín nhiệm từ mức “BB” lên mức “BB+” trong dài hạn, với triển vọng “Ổn định”. Việc nâng hạng tín nhiệm lần này phản ánh quan điểm của S&P rằng Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ nhóm mạnh mẽ hơn sau khi hạng mức tín nhiệm quốc gia của Việt Nam được nâng lên. Nếu không bị ràng buộc này, xếp hạng tín nhiệm của Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ chỉ thấp hơn một bậc so với hồ sơ xếp hạng tín nhiệm (A+) của Tập đoàn Tài chính Shinhan (SFG).

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng

P.V

Theo: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
    Bài cùng chuyên mục