"Tái sinh" mẫu xe máy với thiết kế cổ điển, trang bị chất: Chỉ "ăn" 1,4 lít xăng/100km

(Banker.vn) Thương hiệu xe máy Nhật Bản đã nâng cấp cho tất cả các biến thể của dòng xe Honda Super Cub 110 với loạt trang bị mới khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Một trong những phiên bản được khách hàng chú ý tới với thiết kế "dành cho dân shipper".

Mẫu xe máy nhỏ xinh nhà Yamaha có giá "cực mềm": Mức "ăn" xăng đáng ngưỡng mộ!

Giá xe máy Honda Wave Alpha ngày 18/6/2023: Đã rẻ lại còn "tặng" tiền triệu

Dù là phiên bản "dịch vụ" nhưng Honda cũng không để Super Cub 110 Pro "ra rìa", xe vẫn cung cấp cho xe những trang bị cao cấp tương tự như các anh em khác. Ở thế hệ mới, mẫu xe máy này sở hữu thiết kế cổ điển pha trộn nét hiện đại cùng với đó là chiều cao yên của Honda Super Cub 110 thế hệ mới vẫn ở mức 744 mm và trọng lượng gần 100 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản cập nhật của chiếc Honda Super Cup 110 được lấy cảm hứng từ chiếc Super Cub C125. Xe được thiết kế đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn và ngay đến đèn xi-nhan cùng đèn chiếu hậu cũng được làm tròn. Những nâng cấp khác gồm bảng thông tin LCD hiển thị vị trí số, đồng hồ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, và số km đi được tương tự như phiên bản thường.

Yên xe bằng và đồng nhất chứ không phân tách như phiên bản Cub C125 tại thị trường Việt Nam. Hệ thống treo được thực hiện với phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc đôi ở phía sau, cả hai đều không thể điều chỉnh. Super Cub 110 Pro cũng được trang bị cả hệ thống chống bó cứng ABS cho phanh đĩa 1 piston phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiều chi tiết nổi bật màu vàng khá ấn tượng, kết hợp với cặp mâm có kích thước 17 inch màu trắng xám cùng bộ yên ngồi đơn bọc da nâu và phía sau là giá để đồ quen thuộc. Vành xe cũng là loại 5 chấu kép thiết kế mới.

Có lẽ phần ấn tượng nhất về Super Cub 110 Pro là cái rổ phía trước. Cái rổ này cực kỳ hữu ích khi để để đồ cá nhân hoặc để đồ giao hàng. Đèn trước được đặt trước cái rổ này để ánh sáng không bị cản lại.

Phía sau là ba-ga để chở thùng với những chốt dây để giúp buộc dây vào dễ dàng hơn. Super Cub 110 Pro chỉ chở được một người mà thôi. Đặc biệt, chỉ riêng phiên bản Super Cub Pro là có chụp nhựa chống bẩn cho đĩa phanh. Honda Super Cub 110 thế hệ mới được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 109,5cc, loại SOHC với sức mạnh đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị động cơ theo tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Reiwa 2 của Nhật Bản, kết hợp với hộp số quay 4 cấp ly hợp ly tâm, Super Cub 110 tạo ra công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị phun xăng điện tử PGM-FI nên khá tiết kiệm xăng, mà theo công bố của hãng rơi vào 100 km/1,4lít xăng. Mức giá bán công bố cho phiên bản Honda Super Cub đặc chủng này là 346.500 Yên (tương đương 62,1 triệu đồng), mức giá này được cho là khá đắt đỏ ở thời điểm hiện tại.

Nếu được về Việt Nam, Honda Super Cub 110 Pro chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, mẫu xe máy này cũng gặp không ít "rào cản" từ các mẫu xe số khác đang có mặt tại thị trường Việt bởi giá bán của nó được cho là tương đối đắt đỏ.

Honda trình làng "siêu xe máy số" diện mạo trang bị cực chất: Giá bán "cân đẹp" SH Việt

Mới đây, tại thị trường Indoneria, Astra Honda Motor đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2023 CT125. Mẫu xe máy mang ...

Chiếc xe máy "thượng lưu" nhà Honda nhập từ Ý diện mạo khiến dân tình mê tít

Cho tới thời điểm hiện tại, mẫu xe máy tay ga nhà Honda được nhập khẩu từ Ý - SH 150i được xem là dòng ...

Hạ Vy (T/H)

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán