Shinhan Finance kỷ niệm hành trình 15 năm gắn bó cùng Việt Nam

(Banker.vn) Ngày 10/10/2021, Shinhan Finance chính thức đánh dấu cột mốc tròn 15 năm phục vụ nhu cầu tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam. Là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance luôn nỗ lực cải thiện chất lượng hoạt động và thực hiện những bước tiến quan trọng để định vị Công ty, hướng đến trở thành doanh nghiệp tài chính nhân văn hàng đầu tại Việt Nam.

Những dấu ấn phát triển ấn tượng

Với mục tiêu phát triển đa dạng hóa sản phẩm, những năm qua, Shinhan Finance đã triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng mở rộng mạng lưới kinh doanh và phủ sóng dịch vụ đến hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, đẩy mạnh cơ hội tiếp cận nguồn vốn chính thống đến đông đảo người dân Việt Nam.

Trước ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu COVID-19, Shinhan Finance coi đây là một thách thức để chứng minh năng lực và hiệu quả tăng trưởng tín dụng bền vững, minh bạch. Công ty nỗ lực phát triển bằng chính sách phù hợp, tạo sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên cũng như khách hàng. Nhiều năm qua, hiểu rõ thách thức và sự cạnh tranh của thị trường, Công ty cũng đã triển khai thành công nhiều dự án số hóa, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và cải thiện quy trình dịch vụ. Thực tế chứng minh, Shinhan Finance đã nhanh chóng thích nghi, sẵn sàng chuyển đổi và kịp thời đưa ra nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ khách hàng, nhằm đồng hành cùng Chính phủ ổn định an sinh, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong giai đoạn COVID-19 và hậu COVID-19.

Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Trong suốt 15 năm qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực để hỗ trợ khách hàng Việt Nam đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua việc tiếp cận các giải pháp tài chính thông minh và hướng đến một cuộc sống tiện nghi hơn, chất lượng hơn. Cùng với sự hỗ trợ về công nghệ và định hướng chiến lược số hóa từ Shinhan Card, Shinhan Finance sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem đến những giải pháp tài chính tốt nhất với mục tiêu tạo ra sự thịnh vượng chung, kiến tạo các giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương và thế giới”.

Nhân dịp này, Shinhan Finance tổ chức Chương trình “15 năm đồng hành – Thêm bạn, thêm vui” để tri ân những Khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Theo đó, trong thời gian từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Shinhan Finance sẽ dành tặng 1.515 phần quà tri ân trị giá 60.000 đồng mỗi phần, cho các khách hàng đang có khoản vay còn hiệu lực tại Shinhan Finance khi giới thiệu người thân, bạn bè nộp bộ hồ sơ đăng ký vay hợp lệ tại Shinhan Finance theo quy định tại điều khoản và điều kiện Chương trình.

Mỗi khách hàng có thể giới thiệu không giới hạn số lượng người thân, bạn bè nộp hồ sơ đăng ký vay hợp lệ và nhận phần quà tương ứng theo điều khoản và điều kiện của Chương trình.

Để tham gia Chương trình tri ân, khách hàng truy cập vào website shinhanfinance.com.vn và thực hiện các bước theo hướng dẫn. Chi tiết điều kiện & điều khoản của Chương trình này được đăng tải tại:

https://shinhanfinance.com.vn/gioithieubanvaynhanh/.

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty Tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một Công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất”.

Như Quỳnh

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ 

Theo: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
    Bài cùng chuyên mục