Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

(Banker.vn) Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.
Thương hiệu ô tô Lynk & Co chính thức phân phối tại Việt Nam Năm 2023, thị trường nào Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất?

Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd (Lynk & Co) và Công ty CP GreenLynk Automotives đã ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Hồ Chí Minh vào tối 13/1/2024.

Sự kiện là hoạt động tiếp nối hành trình chinh phục niềm tin, sự yêu thích thương hiệu của cộng đồng đam mê xê dịch và phong cách sống đô thị; đồng thời khẳng định cam kết của Lynk & Co mang những sản phẩm chất lượng, nổi bật - khác biệt đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam
Công bố giá bán Lynk & Co 01 và Lynk & Co 05

Nằm hướng ra sông Sài Gòn, ngay trước mặt Landmark 81, diện tích gần 5000 m2, Lynk & Co Showroom và Center Sài Gòn kỳ vọng trở thành điểm đến của không chỉ của giới sành ô tô mà còn là nơi giao lưu, kết nối của những tâm hồn đồng điệu, say mê những chiếc xe Lynk&Co; đặt nền móng cho quá trình xây dựng niềm tin với người dùng Việt.

Cùng là nơi giới thiệu những chiếc xe cao cấp, mạnh mẽ, tràn đầy công nghệ đến với người dùng, nếu Lynk & Co Club Hà Nội là nơi gặp mặt và đáp ứng những sở thích đặc thù của tệp khách hàng ưa dịch chuyển, thì Lynk & Co Center TP. Hồ Chí Minh mang đặc trưng của một boutique: tầng 1 là nơi trưng bày các mẫu xe, các tầng còn lại là đa dạng mô hình giải trí như phòng chiếu phim mini, quầy bar tại gia hay khu vực sofa thư giãn…

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam
Mẫu xe SUV Lynk & Co 01

Với phương thức tiếp cận khách hàng đặc biệt, tích hợp từ dịch vụ bán hàng, hậu mãi, phụ tùng, trưng bày sản phẩm, Lynk & Co Center không những đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về xe mà còn là nơi khách hàng có thể tham gia các sự kiện kết nối, tương tác với nhau hoặc tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của Lynk & Co theo cách mà họ cảm thấy thoải mái nhất.

Đáng chú ý, nối tiếp sự ra mắt ấn tượng của Lynk & Co 09 tại Hà Nội, sự xuất hiện của 2 mẫu xe SUV Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 tại thị trường miền Nam khẳng định rõ mục tiêu nâng tầm chuẩn mực chất lượng - trải nghiệm người tiêu dùng trẻ hiện đại Việt Nam của thương hiệu toàn cầu Lynk & Co. Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn chào sân độc đáo của Lynk & Co 01 thuộc phân khúc C-SUV và Lynk & Co 05 với thiết kế SUV lai coupe trên đường runway được thiết kế đặc biệt tại nóc Showroom Lynk & Co Tân Cảng.

Đặc biệt, buổi ra mắt sản phẩm này ông Liu Xiangyang - Phó Chủ tịch cấp cao của Geely Auto kiêm Tổng giám đốc Lynk & Co, đại diện Lynk & Co tiếp tục có mặt. Điều này thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu đối với khách hàng Việt Nam cũng như khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với hành trình chinh phục niềm tin thị trường châu Á Thái Bình Dương đầy tiềm năng của Lynk & Co.

Lynk & Co là thương hiệu thuộc Tập đoàn Ô tô Geely. Lynk & Co tập trung vào phân khúc xe hơi cỡ nhỏ và trung bình, hướng đến việc cung cấp các mẫu xe có thiết kế hiện đại, tiện lợi, kết nối công nghệ và bền vững dành cho khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của Lynk & Co là việc tiếp cận thị trường bằng những mô hình kinh doanh mới, tạo ra những trải nghiệm mua sắm vượt trội, đặc biệt cho đối tượng người tiêu dùng trẻ.

Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co là thương hiệu ô tô dành cho thế hệ người tiêu dùng hiện đại - những người có phong cách sống thành thị và dẫn đầu xu hướng. Tính đến tháng 11 năm 2023, Lynk & Co đã vươn tới những cột mốc quan trọng khi phân phối lũy kế 1 triệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu; mở cửa 6 trung tâm tại khu vực Trung Đông; thành lập 12 câu lạc bộ ở châu Âu và Trung Quốc.

Ngọc Thùy

Theo: Báo Công Thương