COO Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, ông Kevin Ho cho biết, "Huawei đặt mục tiêu là thương hiệu công nghệ cao cấp toàn cầu, hướng đến thời trang và lối sống năng động. Huawei sẽ đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển các thiết bị thông minh, thể dục và sức khỏe cùng sáng tạo số. Qua đó, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tới nhiều người dùng trên toàn thế giới, đồng thời xây dựng lối sống cá nhân hóa",
Tại khu vực triển lãm “Fashion Forward” của Huawei tại MWC 2024 thu hút nhiều khách đến tham quan. Huawei chú trọng trong việc xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 2023 vừa qua, Huawei công bố chiến dịch “Fashion Forward” với mục tiêu tạo ra lối sống hợp thời trang và lành mạnh cho người dùng.
Khu triển lãm Huawei tại MWC 2024 |
Đơn cử như với Ultimate Design của Huawei Mate 60 RS, các nguyên tố đất hiếm lần đầu được thêm vào quy trình thiêu kết gốm sứ đỏ. Với 50 quy trình sản xuất trong 60 ngày ở nhiệt độ 1.400°C đã tạo ra thân máy màu đỏ rực. Cùng với đó, Ultimate Design trên Huawei Watch là chiếc đồng hồ vàng đầu tiên của Huawei được làm từ vàng 18K và kim loại lỏng gốc Zirconium.
Đặc biệt hơn, Huawei FreeClip là tai nghe nhét tai đầu tiên của Huawei có C-bridge Design. Thiết kế “độc, lạ” đưa FreeClip vượt giới hạn chiếc tai nghe thông thường, hơn hết đây là món phụ kiện thời trang đẹp mắt theo kiểu khuyên đeo vành tai, hiếm thấy trong giới tai nghe từ trước đến nay. Kiểu thiết kế Open-Ear hay tai nghe mở với phần củ tai (housing) thường không che kín ống tai, giúp người dùng thưởng thức âm nhạc nhưng vẫn nghe thấy được âm thanh môi trường xung quanh.
Huawei FreeClip có thiết kế “độc, lạ” đưa FreeClip vượt giới hạn chiếc tai nghe thông thường. |
Hiện nay, Huawei đã thành lập các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ ở Paris, Milan và London để nghiên cứu về xu hướng thẩm mỹ của các nền văn hóa khác nhau, từ đó tạo ra nhiều sản phẩm truyền thống đa dạng, lối thiết kế từ cả phương Đông và phương Tây. Các Trung tâm này đóng vai trò là nền tảng toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển không ngừng của công nghệ và thiết kế.
Thiết bị đeo thông minh giúp quản lý sức khỏe toàn diện và chính xác
Thiết bị đeo thông minh là lĩnh vực quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Huawei CBG. Vào năm 2023, Huawei đã ra mắt dòng thiết bị đeo thông minh hàng đầu như Huawei Watch Ultimate, đồng hồ thông minh đầu tiên hỗ trợ nhắn tin vệ tinh BeiDou hai chiều, Huawei Watch 4 với tính năng Health Glance hoàn toàn mới, Huawei Watch GT 4 đi kèm với Activity Rings (vòng hoạt động) hoàn toàn mới và Ứng dụng Stay Fit.
Huawei liên tiếp có những đột phá, đổi mới về công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ tối ưu, quản lý sức khỏe và tập luyện dựa trên cơ sở khoa học, được người tiêu dùng toàn cầu công nhận. Chỉ sau 3 tháng sau khi ra mắt, số lượng xuất khẩu toàn cầu của Watch GT 4 đạt hơn 2,5 triệu chiếc và trở thành mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Huawei.
Huawei cho biết, năm 2024, Huawei sẽ định hướng ưu tiên 3 vấn đề chính: Giấc ngủ, huyết áp và quản lý sức khỏe tinh thần. Qua đó, Huawei sẽ cung cấp các giải pháp quản lý sức khỏe chính xác, thuận tiện và toàn diện hơn cho người tiêu dùng toàn cầu.
Máy tính bảng Huawei MatePad Pro 13.2" là sản phẩm mới đã được mang tới MWC 2024, đây là máy tính bảng đầu tiên với công nghệ NearLink và là chiếc máy tính bảng mỏng nhất từng được sản xuất. MatePad Pro 13.2" hoạt động liền mạch với Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 3), bút cảm ứng đầu tiên hỗ trợ hơn 10.000 cấp độ cảm biến áp suất.
Cũng tại sự kiện này, Huawei cam kết sẽ tích cực đầu tư vào sáng tạo kỹ thuật số trong năm 2024 bằng cách ưu tiên công nghệ PaperMatte Display và NearLink, hướng tới cho người dùng những trải nghiệm sáng tạo số nâng cao hơn. GoPaint cũng sẽ được mở rộng ở nhiều quốc gia và khu vực, trở thành một phần của cộng đồng nghệ thuật trên nền tảng số.
Những thành tựu của Huawei trong lĩnh vực hình ảnh trên thiết bị di động cũng được giới công nghệ chú ý với việc ra mắt XMAGE, từ hệ thống quang học đến công nghệ hình ảnh và xử lý hình ảnh. Năm 2023, các sản phẩm chủ lực của Huawei, như Mate 60 series, Mate X5 và P60 series đã được trang bị XMAGE để mang đến trải nghiệm chụp ảnh hoàn toàn mới cho người dùng. Cuộc thi Huawei XMAGE năm 2023 có hơn 600.000 bài dự thi từ gần 100 quốc gia và khu vực.
Không gian XMAGE của Huawei tại MWC 2024 |
Tại MWC 2024, Huawei đã thể hiện cam kết đối với thị trường cao cấp toàn cầu, hứa hẹn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao cấp hướng đến thời trang, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Với việc tăng cường đầu tư R&D vào các công nghệ tiên tiến, Huawei từ đó sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường công nghệ.
Huawei MatePad Pro 13.2: Máy tính bảng với màn hình "siêu to khổng lồ", giá bán phải chăng Chiếc máy tính bảng cao cấp Huawei MatePad Pro 13.2 inch sở hữu kích thước khá lớn cùng dung lượng pin siêu khủng đã giúp ... |
Huawei ra mắt chiếc laptop siêu xịn với ngoại hình "ăn đứt" MacBook Pro M1 Vừa qua, hãng Huawei cho ra mắt máy tính xách tay MateBook D16 2024 với bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 13, ... |
Huawei Nova 12 series xác nhận ngày ra mắt, hé lộ cụm camera khủng hơn Galaxy S23 Ultra Huawei vừa qua đã đăng trên Twitte xác nhận sẽ công bố dòng Nova 12 vào ngày 26/12 tại Trung Quốc với thiết kế được ... |
Khánh Vân
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|