Những yếu tố giúp Ngân hàng số Timo chiếm lĩnh thị trường

(Banker.vn) Sự khác biệt trong định hướng chiến lược cùng nỗ lực đáp ứng sự hài lòng của khách hàng - là yếu tố cốt lõi giúp Ngân hàng số Timo chiếm lĩnh thị trường.
Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo 3 khó khăn hàng đầu các tổ chức Việt Nam đối mặt trong quá trình chuyển đổi số

ngân hàng số đầu tiên và tiên phong với sứ mệnh thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam, ngân hàng số Timo không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng đơn thuần mà còn hướng đến việc phát triển trở thành một thương hiệu mang đến những giá trị về cảm xúc và trải nghiệm mà ít Ngân hàng nào có thể làm được.

Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo

Với chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, Timo đang tập trung mở rộng hệ sinh thái đối tác, cả trong lĩnh vực tài chính và phi tài chính. Timostore - trang thương mại điện tử thuộc Ngân hàng số Timo, được xem là một bước quan trọng trong chiến lược này. Với nền tảng thương mại điện tử năng động, Timostore thúc đẩy Timo kết hợp với các đối tác đa dạng, trải dài ở nhiều lĩnh vực như giải trí, thể thao, F&B, phong cách sống… Thông qua Timostore, Timo đã tiếp cận gần hơn với giới trẻ - tệp khách hàng định hình cho thói quen tiêu dùng và tài chính của Việt Nam trong 5-10 năm tới.

Khởi đầu sau sự hợp tác thành công với hai đại sứ truyền cảm hứng Trương Twins và tự hào đồng hành cùng Đội tuyển bóng rổ Quốc gia giành tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 32, Timostore đã đạt được những cột mốc nhất định và trở thành cầu nối với hệ sinh thái đối tác như Đội tuyển quốc gia Việt Nam, Tạp chí tài chính Bloomberg Businessweek Vietnam, đội bóng rổ Saigon Heat, thương hiệu thời trang Coolmate, thương hiệu bia thủ công nổi tiếng East West Brewing, cộng đồng công nghệ VOZ,… Điều này đã giúp Timo trở thành thương hiệu tiên phong kết nối cộng đồng bao gồm doanh nhân, truyền thông, công nghệ, trải nghiệm, giải trí, thể thao... có được Brand Love (tình yêu thương hiệu) từ khách hàng thông qua hình thức kết nối cảm xúc.

Từ đó, Timostore có cơ hội trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng và vinh dự được góp mặt trong top 50 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023, cũng như nằm trong top 10 nhóm ngành ngành sản phẩm - dịch vụ công nghệ bên cạnh những tên tuổi lớn như Momo, Cốc Cốc, Gojek, VNPAY...

Những yếu tố giúp Ngân hàng số Timo chiếm lĩnh thị trường
Bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông, Thương hiệu & Đối ngoại đại diện Ngân hàng số Timo tại Lễ trao giải top 50 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 tại Hà Nội

Timo Signature - lối tắt ưu tiên chạm đến những đặc quyền giá trị và khác biệt

Hơn cả một ngân hàng, Timo mong muốn được trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng của mình trên hành trình quản lý tài chính và tạo dựng một cuộc sống giàu có, tự do và thú vị hơn. Vừa qua, Timo cho ra đời gói hội viên Timo Signature với mong muốn mang đến cho khách hàng các giá trị cốt lõi với những trải nghiệm khác biệt, thoát khỏi những mô típ kích cầu quen thuộc để từ đó nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Giống như một tấm màng lọc (filter), Timo Signature cam kết luôn mang lại những giá trị thật cho người dùng ở đa dạng các lĩnh vực trong cuộc sống từ Lifestyle, Fashion, F&B, High Tech,... Vừa qua, Timo Hangout Saigon như được choàng lên lớp layout hoàn toàn mới và trở thành một sàn runway tràn ngập sắc màu thời trang với sự hợp tác độc đáo giữa Ngân hàng số Timo và thương hiệu thời trang Adeline Atelier. Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) mới "A Symphony of Roses" thành công rực rỡ, quy tụ dàn khách mời ấn tượng là những người có ảnh hưởng như KOL, KOC, và các doanh nhân có tiếng.

Những yếu tố giúp Ngân hàng số Timo chiếm lĩnh thị trường
Timo là một trong những ngân hàng đầu tiên dám đột phá và hợp tác cùng thương hiệu thời trang - Adeline Atelier cho ra mắt BST "A Symphony of Roses"

Triết lý Tomi-ism - đồng hành cùng khách hàng sống “giàu có” hơn

Dựa trên những nỗ lực liên tục và chiến lược trong thời gian sắp tới, Timo đã có bước chuyển mình đột phá, cam kết trở thành một ngân hàng vì khách hàng và đặt khách hàng làm trọng tâm của phát triển. Triết lý Tomi-ism là chiến lược trọng tâm để Timo thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng sống cuộc sống giàu có hơn - không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự cân bằng giữa sức khỏe, các mối quan hệ, trải nghiệm và phong cách sống. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng có được một “cuộc sống giàu có và phong cách” hơn.

Ngọc Thùy

Theo: Báo Công Thương