Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB Chia sẻ biến động số dư - dễ dàng trong quản lý kinh doanh Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank |
Với thu nhập cố định, việc quản lý kế hoạch chi tiêu là rất cần thiết với dân văn phòng. Tuy nhiên, với quỹ thời gian có hạn cùng nhiều mối bận tâm giữa gia đình, con cái, công việc,... việc giao dịch tài chính trên kênh số dần trở thành lựa chọn tối ưu của nhóm khách hàng này. Thấu hiểu nhu cầu đó, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đẩy mạnh các giải pháp tài chính trên kênh số cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần chia sẻ “gánh nặng” tài chính cùng khách hàng.
Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, MSB đặt mục tiêu thiết kế và mang đến khách hàng những sản phẩm “thuần số”, cho phép khách hàng chủ động giao dịch hoàn toàn trực tuyến, từ đó dễ dàng tiếp cận sản phẩm ngân hàng và sử dụng linh hoạt các dịch vụ khác mà không cần thao tác phức tạp hay trợ giúp từ nhân viên ngân hàng.
Đối với khách hàng là dân văn phòng, gói tài khoản M-Pro là một lựa chọn thông minh với ưu đãi hoàn tiền lên tới 3,6 triệu đồng/năm (5% giá trị giao dịch, tới 100.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn, nạp tiền tự động (top-up) và 1% giá trị giao dịch, tới 200.000 đồng/tháng khi chi tiêu qua thẻ ghi nợ MSB Visa).
Nhằm giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch, đồng thời không còn lo lắng về phí khi phải giao dịch nhiều lần trong ngày, với gói tài khoản M-Pro, MSB miễn gần như toàn bộ các phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Danh mục miễn phí lên đến gần 50 loại phí bao gồm: phí mở mới và duy trì tài khoản, phí chuyển khoản, phí rút tiền ATM nội ngoại mạng, phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, phí phát hành và phí thường niên thẻ thanh toán quốc tế, phí nộp tiền vào tài khoản khác tỉnh/thành phố,…
Cùng với sự phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử, tiền gửi online ngày càng được dân văn phòng lựa chọn vì tính linh hoạt, thuận tiện so với hình thức gửi tiết kiệm tại quầy như trước đây. Tại MSB, thông qua ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể dễ dàng mở sổ tiết kiệm bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng, đồng thời nhận được ưu đãi lãi suất cao hơn 0.5% so với gửi tại quầy.
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank |
Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 10/5/2024, Ngân hàng triển khai chương trình “Tuần lễ vàng - Nhận ngàn ưu đãi” cho khách hàng giao dịch trực tuyến như: Cộng thêm 0.7% lãi suất tiết kiệm qua kênh online (cộng thêm 0.2% lãi suất khi gửi tại quầy), giảm lãi suất vay 0.2% khi đăng kí vay online và miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế khi mua ngoại tệ tại quầy... Đây là loạt ưu đãi MSB tri ân khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua.
Trên ngân hàng số MSB mBank, khách hàng dễ dàng trải nghiệm nhiều tiện ích như: Rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine), quét mã QR rút tiền tại ATM liên ngân hàng khác như: BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank, Saigonbank, Sacombank, ACB, NAM A BANK, NCB,… bằng thiết bị di động thông minh, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn khi rút tiền không cần mang theo thẻ ghi nợ của ngân hàng.
Vừa qua, MSB cho ra mắt tính năng chia sẻ biến động số dư và lịch sử giao dịch cho người khác trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank. Đây là tính năng đặc biệt thiết kế riêng dành cho khách hàng cá nhân, giúp dễ dàng quản lý chi tiêu trong gia đình. Thông qua các tính năng này, các thành viên trong gia đình có thể thuận tiện đối chiếu và kiểm soát chi tiêu, tránh các giao dịch giả mạo và tiết kiệm chi phí SMS hàng tháng thông báo số dư.
Một số đặc điểm nổi bật của tính năng Chia sẻ biến động số dư và lịch sử giao dịch có thể kể đến như: 100% miễn phí đăng ký và thông báo biến động số dư trên nhiều thiết bị; tạo yêu cầu chia sẻ 100% online dễ dàng, nhanh chóng; đa dạng thông tin chia sẻ theo tài khoản, loại giao dịch (nhận/chuyển tiền), số tiền và cho phép chia sẻ thêm lịch sử giao dịch.
Cũng trên ứng dụng này, MSB ra mắt Trung tâm hỗ trợ trực tuyến nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp mà không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.
"Với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, MSB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua những sản phẩm, dịch vụ thuận ích nhất. Việc triển khai các dịch vụ tiện ích trên kênh số giúp khách hàng rút ngắn thời gian đăng ký, phía ngân hàng cũng giảm bớt thời gian xử lý đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng", đại diện MSB chia sẻ.