MSB khai trương trụ sở mới của hai chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh

(Banker.vn) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa khai trương địa điểm hoạt động mới chi nhánh Quận 2 và Cộng Hòa tại TP Hồ Chí Minh theo chuẩn mô hình nhận diện của hệ thống.

 Hình minh họa

Trụ sở mới chi nhánh MSB Quận 2 và Cộng Hòa tọa lạc tại địa điểm sầm uất, giao thông thuận tiện. Với màu sắc thương hiệu đặc trưng cùng hệ thống bảng biển, poster chuyên nghiệp, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện điểm giao dịch từ bên ngoài. Không gian quầy giao dịch được thiết kế hiện đại, bố cục hài hòa và khu vực văn phòng bố trí tách biệt với khu vực giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ một cách riêng tư và thân thiện.

Bên cạnh đó, về chất lượng dịch vụ, với trình độ chuyên môn cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ nhân viên tại chi nhánh cam kết tư vấn, hỗ trợ và mang tới khách hàng các giải pháp tài chính hiệu quả.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, chi nhánh MSB Quận 2 và MSB Cộng Hòa đã gặt hái được nhiều thành công, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn hệ thống cũng như nền kinh tế địa phương. Trụ sở chi nhánh mới sẽ tạo điều kiện để Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên có môi trường làm việc tốt hơn, từ đó nâng cao chất lượng trong công tác phục vụ khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết, việc đầu tư cơ sở vật chất chi nhánh nằm trong kế hoạch nâng cấp kênh giao dịch trực tiếp. Song song việc phát triển kênh số, chiến lược này sẽ củng cố hình ảnh ngân hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh khi phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đây là cơ sở để MSB tiếp tục là địa chỉ giao dịch thân thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và người dân địa phương.

Tính đến hết quý II/2022, MSB có 263 chi nhánh, phòng giao dịch hiện diện trên 51 tỉnh, thành phố. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng mới và nâng cấp các điểm giao dịch hiện có, đưa hình ảnh thương hiệu MSB trở thành ngân hàng hiện đại, phục vụ khách hàng tốt hơn và hiệu quả hơn.

Phan Huyền

Theo: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
    Bài cùng chuyên mục