LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

(Banker.vn) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) chiều tối 7/7 thông tin về vụ việc tại LPBank Bảo Lộc, khẳng định luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng
LPBank nhận hai chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cho hệ thống thanh toán thẻ và hệ thống SWIFT LPBank giảm lãi suất đồng loạt cho khách hàng hiện hữu trên quy mô lớn

Theo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank), vào ngày 6/7/2023, có một số cá nhân tụ tập tại chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) đề nghị gặp ông Trần Mạnh Cường, chuyên viên khách hàng của chi nhánh để yêu cầu được giải thích về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và kiên quyết thanh lọc những cán bộ, nhân viên vi phạm pháp luật

Ngay lập tức, Ban Điều hành ngân hàng đã họp khẩn cấp và chỉ đạo các đơn vị, cá nhân liên quan nhanh chóng thực hiện rà soát thông tin, hồ sơ vay vốn của từng khách hàng để xác minh sự việc. Hiện tại, LPBank đã thực hiện sa thải ông Trần Mạnh Cường và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Công an Tỉnh Lâm Đồng để điều tra xử lý theo thẩm quyền. LPBank sẽ tiếp tục rà soát làm rõ nội dung vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của ngân hàng và pháp luật.

Ngân hàng đánh giá đây là vụ việc phức tạp nên đã kịp thời trình báo cơ quan chức năng giải quyết theo trình tự, thủ tục pháp luật quy định.

Với tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm”, LPbank đã và đang tích cực phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra để xử lý dứt điểm vụ việc này trên tinh thần đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và thượng tôn pháp luật.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay LPBank từng bước lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và là một trong những ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn với hơn 1.200 điểm giao dịch trên khắp cả nước.

Một trong những cam kết mạnh mẽ của LPBank đó là song song với việc hoạt động kinh doanh có hiệu quả, Ngân hàng luôn hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đối tác… trên cơ sở tuân thủ pháp luật, quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

Mỗi CBNV LPBank luôn coi chính trực là nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Trên tinh thần chính trực và trách nhiệm, thời gian qua, CBNV của LPBank tại các Chi nhánh, PGD trên toàn quốc đã kịp thời ngăn chặn thành công nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản giúp khách hàng bảo toàn được số tiền lớn. Gần đây nhất, ngày 13/6, phòng giao dịch Tuần Giáo, LPBank Điện Biên đã ngăn chặn thành công vụ lừa đảo khách hàng lớn tuổi với số tiền lên đến 1,08 tỷ đồng.

Thùy Linh

Theo: Báo Công Thương