Kỷ nguyên mới của không gian làm việc chung ở Việt Nam Thị trường không gian làm việc chung vẫn "nóng" |
Lenovo vừa công bố ra mắt danh mục các giải pháp không gian làm việc (Workplace Solutions), được thiết kế để các tổ chức có thể tự tin chào đón nhân viên quay trở lại làm việc.
Với các giải pháp như đăng ký chỗ làm việc được đơn giản hoá, phân tích mức độ sử dụng và quản lý thông minh cơ sở vật chất cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho nhân viên các lựa chọn làm việc cải tiến linh hoạt, giúp cho các hoạt động tương tác tại văn phòng hay làm việc từ xa đều đạt hiệu quả cao.
Giám đốc điều hành, bộ phận Dịch vụ của Lenovo châu Á - Thái Bình Dương - Daniel Fields, cho biết, trong bối cảnh kỳ vọng của người lao động đối với nơi làm việc đã thay đổi, các doanh nghiệp nhận thấy mở cửa lại văn phòng không có nghĩa là quay trở lại trạng thái trước đại dịch Covid-19. Nhân viên muốn được đăng nhập làm việc một cách linh hoạt, mọi lúc mọi nơi, tập trung vào công việc quan trọng mà không phải xử lý các vấn đề kỹ thuật.
Bao gồm các công cụ tăng cường giao tiếp và nâng cao hiệu quả nhờ giảm tải công việc hành chính, giải pháp không gian làm việc của Lenovo cho phép các doanh nghiệp mang tới trải nghiệm hấp dẫn cho nhân viên nhằm nâng cao năng suất và thu hút nhân tài. Giải pháp được thiết kế đảm bảo tính bảo mật và kèm theo các dịch vụ hỗ trợ phong phú.
Công nghệ ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn để quản lý các nhu cầu phức tạp của không gian làm việc hybrid (linh hoạt giữa làm việc tại văn phòng và từ xa). Danh mục giải pháp không gian làm việc của Lenovo giúp các doanh nghiệp và CIO (giám đốc công nghệ thông tin) thích ứng với kỷ nguyên làm việc hybrid với nhiều giải pháp thông minh.
Chẳng hạn, Workspace Booking: Phần mềm lập lịch, cho phép người quản lý thấy được tình trạng đăng ký sử dụng cơ sở vật chất tại nơi làm việc; Visitor Management: Hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình đăng ký khách thăm và các biểu mẫu khai báo tình trạng sức khỏe, giúp giảm đáng kế thời gian chờ và cải thiện trải nghiệm chung cho khách viếng thăm.
Smart Locker: Dịch vụ giữ đồ tự phục vụ linh hoạt, cho phép nhân viên cất giữ, nhận và gửi tài sản một cách an toàn, 24x7, tránh bị làm phiền không cần thiết và rút ngắn thời gian chờ đợi; Smart Collaboration: Giải pháp phòng họp all-in-one với phần mềm hội họp truyền hình (video conferencing) và các thiết bị tích hợp khác dễ sử dụng, có thể mở rộng theo quy mô cuộc họp.
Hay, Smart Parking: Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh, cung cấp thông tin theo thời gian thực về chỗ đỗ xe để giám sát từ xa chỗ còn trống, cảnh báo khi có các hoạt động bất thường như đỗ xe trái phép hoặc quá giờ.
Quỳnh Nga
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|