Lãi suất tiết kiệm TPBank mới nhất tháng 7/2021

(Banker.vn) Khảo sát tháng 7 này, biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vẫn tiếp tục giữ nguyên so với ghi nhận đầu tháng trước. Khung lãi suất huy động do đó tiếp tục được duy trì trong khoảng từ 3,5%/năm đến 6,3%/năm cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng - 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Trong đó, các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng cùng được áp dụng lãi suất chung là 3,5%/năm. Trong khi lãi suất tiền gửi tại kỳ hạn 3 tháng được niêm yết ở mức 3,55%/năm.

Trường hợp khách hàng có khoản tiết kiệm đăng ký tại kỳ hạn 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất là 5,4%/năm. Trong khi đó, lãi suất TPBank hiện đang cùng triển khai cho hai kỳ hạn 9 tháng và 364 ngày là 5,8%/năm.

Ngoài ra trong tháng 7 này, TPBank quy định lãi suất cho hai kỳ hạn dài như 18 tháng và 36 tháng ở mức cao nhất là 6,3%/năm.

Riêng các khoản tiền gửi ngắn hạn từ 1 tuần - 3 tuần, khách hàng sẽ được nhận lãi suất không đổi so với trước là 0,1%/năm.

TPBank hiện vẫn triển khai thêm các hình thức nhận lãi khác với các khung lãi suất cũng được duy trì giống như tháng trước, như: lĩnh lãi đầu kỳ (từ 3,45%/năm đến 5,4%/năm), lĩnh lãi hàng tháng (3,48%/năm - 5,9%/năm), lĩnh lãi hàng quý (5,35%/năm - 5,95%/năm).

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến với khung lãi suất áp dụng cao hơn từ 0,1% - 0,15% so với sản phẩm tiết kiệm tại quầy. Tại đây, khung lãi suất được duy trì trong khoảng từ 3,6%/năm đến 6,45%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng TPBank tháng 7/2021 mới nhất

Hiện nay để đa dạng nhu cầu khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm, TPBank còn triển khai thêm nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm khác, như: Tiền gửi Bảo An Lộc, Tiết kiệm Tài Lộc, Tiết kiệm Bảo Lộc, Future Savings Kids, Tiết kiệm Trường An Lộc,Tiết kiệm Savy, Future Savings, Tiết kiệm Livebank,..

Trong đó đáng chú ý, lãi suất TPBank cao nhất đang ghi nhận được là 6,55%/năm dành cho khách hàng có khoản tiền gửi tại sản phẩm tiết kiệm Savy, kỳ hạn áp dụng là 18 tháng và 24 tháng.

Nguồn: TPBank

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam 

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán