Lãi suất tiết kiệm Ngân hàng SHB mới nhất tháng 9/2021

(Banker.vn) Tháng 9/2021, lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) có dấu hiệu giảm tại đa số kỳ hạn so với đầu tháng trước, khung lãi suất chỉ còn nằm trong phạm vi từ 3,5%/năm - 6,3%/năm dành cho tiền gửi các kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, lĩnh lãi cuối kỳ.

Theo bảng lãi suất hiện hành, Ngân hàng SHB vẫn phân loại lãi suất theo hai khung tiền gửi khác nhau là dưới 2 tỷ đồng và từ 2 tỷ đồng đến 500 tỷ đồng. Riêng các khoản tiền trên 500 tỷ đồng, để nhận thông tin chi tiết về lãi suất và các chương trình ưu đãi kèm theo, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với nhân viên ngân hàng.

Lãi suất ngân hàng SHB dành cho các khoản tiền gửi dưới 2 tỷ đồng có phạm vi từ 3,5%/năm đến 6,2%/năm áp dụng với các kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

Trong đó, các kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được ngân hàng SHB cùng lúc điều chỉnh giảm 0,1 điểm % xuống còn niêm yết với lãi suất lần lượt là 3,5%/năm và 3,6%/năm.

Tại các kỳ hạn từ 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng, ngân hàng SHB áp dụng các mức giảm tương ứng là 0,25%, 0,2% và 0,15%. Sau điều chỉnh, lãi suất tiền gửi được ấn định tại các kỳ hạn này lần lượt là 3,65%/năm, 3,7%/năm và 3,75%/năm.

Trường hợp khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn 6 tháng và 7 tháng sẽ được nhận cùng mức lãi suất là 5,3%/năm, tức giảm 0,1 điểm % so với trước.

Trong khi đó, kỳ hạn 8 tháng cũng được SHB quy định với lãi suất là 5,3%/năm nhưng có mức giảm so với ghi nhận hồi tháng 8 là 0,2 điểm %. Kỳ hạn 9 tháng cũng giảm 0,2 điểm % xuống còn ấn định với lãi suất là 5,4%/năm.

Từ kỳ hạn 10 tháng đến 24 tháng, lãi suất huy động tại SHB không đổi so với trước.

Cụ thể, kỳ hạn 10 tháng có lãi suất là 5,6%/năm; còn tại kỳ hạn 11 tháng, lãi suất được ấn định là 5,7%/năm.

Tại kỳ hạn phổ biến là 12 tháng và 13 tháng, các khoản tiền gửi dưới 2 tỷ đồng của khách hàng sẽ cùng được nhận lãi suất là 5,9%/năm.

Ngân hàng SHB cũng tiếp tục duy trì lãi suất không đổi là 6,1%/năm cho kỳ hạn 18 tháng và 24 tháng.

Tuy nhiên đối với các kỳ hạn từ 36 tháng trở lên, lãi suất lại có mức giảm 0,1 điểm % xuống còn ghi nhận ở mức là 6,2%/năm.

Đối với các khoản tiền gửi từ 2 tỷ đồng đến 500 tỷ đồng, khung lãi suất ngân hàng SHB có phạm vi từ 3,6%/năm - 6,3%/năm, tương ứng tại mỗi kỳ hạn được ngân hàng này cộng thêm 0,1 điểm % so với định mức dưới 2 tỷ đồng. Tại đây, SHB cũng quy định các mức giảm tại các kỳ hạn tương ứng với định mức tiền gửi dưới 2 tỷ đồng.

Đáng chú ý, tất cả các khoản tiền gửi ngắn hạn dưới 1 tháng được SHB giữ lãi suất chung không đổi là 0,2%/năm.

Biểu lãi suất Ngân hàng SHB dành cho khách hàng cá nhân tháng 9/2021

Nguồn: SHB

Ngân hàng SHB hiện nay cũng triển khai thêm nhiều loại hình huy động vốn khác ngoài hình thức gửi tiết kiệm thông thường tại quầy nhằm đẩy mạnh sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, như: tiền gửi tiết kiệm online, sản phẩm tiết kiệm thông minh sản phẩm “Tình yêu cho con”, tiết kiệm điều chỉnh lãi suất cao nhất,…

Trong đó, sản phẩm gửi tiết kiệm online của SHB hiện cũng được nhiều khách hàng tin dùng bởi lãi suất ưu đãi cao hơn từ 0,05 đến 0,25 điểm % so với gửi tiết kiệm tại quầy và đa dạng kỳ hạn lựa chọn đăng ký gửi tiền. Tại biểu lãi này, khung lãi suất cũng được ngân hàng SHB giảm tại hầu hết các kỳ hạn so với đầu tháng trước.

Đặc biệt tại hình thức tiết kiệm này trong tháng 9, SHB dừng triển khai cho lãi suất cho các kỳ hạn trên 36 tháng.

Vậy qua khảo sát, lãi suất cao nhất tại Ngân hàng SHB hiện là 6,45%/năm áp dụng cho các khoản tiền gửi online dưới hình thức lĩnh lãi cuối kỳ có kỳ hạn từ 18 đến 36 tháng.

Biểu lãi suất tiết kiệm online tại Ngân hàng SHB mới nhất tháng 9

Nguồn: SHB

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán