Lãi suất tiết kiệm Ngân hàng Bản Việt mới nhất tháng 9/2021

(Banker.vn) Bước sang tháng 9, biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapital Bank) dành cho khách hàng cá nhân không ghi nhận sự biến động nào so với đầu tháng trước. Do đó, khung lãi suất tiết kiệm thường cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng tiếp tục duy trì trong phạm vi từ 3,8%/năm đến 6,7%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, lãi suất đồng loạt triển khai cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng là 3,8%/năm. Trong khi tại kỳ hạn 6 tháng, lãi suất ngân hàng Bản Việt được niêm yết cao hơn rõ rệt ở mức là 5,9%/năm.

Khách hàng đăng ký gửi tiền tại các kỳ hạn từ 8 tháng đến 11 tháng sẽ được nhận lãi suất chung là 5,7%/năm. Còn các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 12 tháng đến 18 tháng sẽ được ấn định cùng lãi suất là 6,2%/năm.

Ngoài ra, ngân hàng Bản Việt đang huy động lãi suất cho kỳ hạn 24 tháng ở mức là 6,3%/năm. Và còn lại hai kỳ hạn là 36 tháng và 48 tháng đang được VietCapital Bank áp dụng với các mức lãi suất lần lượt là 6,5%/năm và 6,6%/năm.

Đáng chú ý, mức lãi suất cao nhất tại ngân hàng Bản Việt hiện là 6,7%/năm và dành cho các khoản tiết kiệm có kỳ hạn 60 tháng.

Riêng tiền gửi ngắn hạn từ 1 tuần - 3 tuần và tiền gửi không kỳ hạn, lãi suất được đồng loạt quy định ở mức là 0,2%/năm.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai thêm các hình thức trả lãi khác như: trả lãi trước (3,7%/năm - 5,8%/năm), trả lãi hàng tháng (3,75%/năm - 6%/năm) và trả lãi theo quý (5,6%/năm đến 6%/năm).

Biểu lãi suất Ngân hàng Bản Việt dành cho hình thức tiết kiệm thông thường tháng 9/2021

Nguồn: Ngân hàng Bản Việt

Cũng xét trong tháng 9, các khoản tiền gửi tiết kiệm online có lãi suất huy động chỉ áp dụng tại kỳ hạn từ 1 - 3 tuần và từ 1 tháng đến 24 tháng. Tại biểu lãi suất này, lãi suất được điều chỉnh cũng được giữ nguyên tại hầu hết các kỳ hạn tháng trước. Do đó, khung lãi suất tiền gửi online lĩnh lãi cuối kỳ hiện được nằm trong khoảng từ 3,95%/năm đến 6,5%/năm.

Tại biểu lãi suất này, khách hàng gửi online được hưởng lãi suất cao hơn từ 0,15 - 0,6% so với các kỳ hạn tương ứng khi gửi tại quầy.

Thêm nữa dưới hình thức tiết kiệm này, Ngân hàng Bản Việt cũng triển khai thêm hai phương thức trả lãi linh hoạt khác như: trả lãi trước (3,85%/năm - 6%/năm) và trả lãi hàng tháng (3,9%/năm - 6,25%/năm).

Biểu lãi suất tiền gửi online tại Ngân hàng Bản Việt

Nguồn: Ngân hàng Bản Việt

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán