Lãi suất tiết kiệm Eximbank mới nhất tháng 5/2021

(Banker.vn) Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trong tháng 5 có một sự điều chỉnh nhỏ so với khảo sát đầu tháng trước. Tuy nhiên, phạm vi lãi suất huy động cho các khoản tiền gửi tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng vẫn được duy trì trong khoảng từ 3,6%/năm đến 6,3%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Trong đó, lãi suất ngân hàng Eximbank đang triển khai đồng loạt cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng ở mức là 3,5%/năm, không đổi so với trước.

Các khoản tiền gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng cũng được duy trì áp dụng giống như lãi suất ghi nhận được hồi đầu tháng 4. Cụ thể, lãi suất tiết kiệm tại kỳ hạn 6 tháng được niêm yết ở mức 5,6%/năm; tại kỳ hạn 7 tháng và 8 tháng, lãi suất mà khách hàng được nhận là 5,7%/năm; từ kỳ hạn 9 tháng đến 11 tháng, Eximbank quy định cùng mức lãi suất là 5,8%/năm.

Sự điều chỉnh trong tháng 5 này được Eximbank dành cho kỳ hạn 12 tháng, khi ngân hàng này có động thái giảm đồng loạt 0,1 điểm % lãi suất dưới tất cả các hình thức lĩnh lãi. Theo đó tại hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, các khoản tiền gửi tại kỳ hạn phổ biến là 12 tháng được ấn định với lãi suất là 6,2%/năm.

Cũng trong tháng 5 này, ngân hàng Eximbank quyết định dừng triển khai lãi suất cho kỳ hạn 13 tháng.

Ngoài ra, ngân hàng Eximbank tiếp tục duy trì lãi suất cho các kỳ hạn từ 15 tháng đến 60 tháng. Trong đó, lãi suất huy động cho kỳ hạn 15 tháng đến 24 tháng ở cùng mức là 6,3%/năm.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng Eximbank dành cho kỳ hạn dài như 36 tháng là 6,2%/năm. Còn tại kỳ hạn dài nhất 60 tháng, ngân hàng này hiện đang huy động tiền gửi với lãi suất 6%/năm.

Ngân hàng Eximbank duy trì lãi suất cho các khoản tiền gửi ngắn hạn từ 1 tuần - 3 tuần ở mức là 0,2%/năm. Tiền gửi không kỳ hạn được ấn định với lãi suất không đổi là 0,1%/năm.

Như vậy, lãi suất cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng Eximbank hiện nay vẫn ở mức 6,3%/năm dành cho tất cả các khoản tiền gửi dưới hình thức lĩnh lãi cuối kỳ có kỳ hạn từ 15 tháng đến 24 tháng.

Lãi suất ngân hàng Eximbank mới nhất tháng 5/2021 dành cho khách hàng cá nhân

Nguồn: Eximbank

Linh Đan

Theo Tạp chí Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán