Giá xe MG HS ngày 20/12/2022: Đẹp, công nghệ ngập tràn so với mức giá quá rẻ

(Banker.vn) MG HS sở hữu loạt trang bị tiên tiến, công nghệ thông minh, khả năng vận hành vượt trội cùng mức giá khởi điểm từ 719 triệu đồng, rẻ nhất nhóm CUV 5+2.

MG HS 2022: Giá rẻ có là lợi thế trong cuộc cạnh tranh cùng Honda CR-V?

Bảng giá xe ô tô MG mới nhất tháng 12/2022: Đẹp, hiện đại và siêu rẻ

Giá xe MG HS tháng 12/2022

Tại thị trường Việt, giá xe MG HS đang được niêm yết ở mức 719 triệu đồng cho phiên bản 1.5T STD (2WD Sport). Trong khi đó, giá MG HS bản 2.0T LUX (AWD Trophy) có giá 869 triệu đồng. MG HS được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MG triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí 1 năm bảo hiểm vật chất cho HS.

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác

MG HS 1.5T STD (2WD Sport)

719.000.000

827.660.700

813.280.700

794.280.700

MG HS 1.5T LUX (2WD Sport)

829.000.000

950.860.700

934.280.700

1.048.380.700

MG HS 2.0T LUX (AWD Trophy)

869.000.000

995.660.700

978.280.700

1.098.606.700

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Để biết thêm chi tiết về giá, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý.

Ngoại thất của MG HS 2022

MG HS 2022 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC tương ứng 4574 x 1876 x 1664 (mm); chiều dài cơ sở 2720 (mm).

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoại thất của MG HS được kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại cùng các đường nét sắc sảo. Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt được trang trí họa tiết “ánh sao” đặc trưng của hãng xe MG. Phần lưới tản nhiệt này khá giống với đối thủ Mazda CX-5 hiện tại. Bộ đèn pha với dải LED ban ngày dày dặn; hốc đèn sương mù lớn cùng viền mạ crom ấn tượng. Cản trước được thêm thắt những chi tiết viền crom cho cảm giác nổi bật.

Trên bản Trophy, cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED Projecter cho khả năng chiếu sáng vượt trội. Còn bản Sport vẫn là đèn Halogen truyền thống. Cả hai bản đều có đèn LED ban ngày thiết kế đứt đoạn. Phần thân xe không có quá nhiều điểm nhấn, viền cửa sổ mạ crom trong khi tay nắm cửa và gương chiếu hậu ngoài cùng màu thân xe và bộ la-zăng 18 inch 5 chấu kép mạ bạc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vòng về phía sau, MG HS cũng tạo được sự thu hút nhất định nhờ cụm đèn hậu thiết kế bắt mắt, kết hợp cùng ống xả kép và cánh gió đuôi, tăng thêm vẻ thể thao mà hãng đang hướng tới. Hệ thống đèn hậu LED đa dải; ống xả kép của xe được thiết kế hình oval nhưng thò ra khá lộ liễu.

Nội thất xe MG HS 2022

Tiến vào bên trong MG HS, người dùng sẽ cảm nhận được một khoang lái hiện đại và đậm chất thể thao. Điều này thể hiện rõ qua vô lăng 3 chấu dạng D cut tích hợp lẫy chuyển số tiện dụng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch. Đặc biệt, trên xe còn có cả hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, điều hiếm có trên các mẫu CUV 5 + 2 hạng phổ thông.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nội thất xe càng thêm phần nổi bật nhờ sự phối hợp giữa hai màu đỏ - đen và một số chi tiết da lộn (trên bản Trophy). Hàng ghế trước của MG HS có tính năng chỉnh điện và tích hợp cả sưởi ghế. Hàng ghế sau có thể ngả được và khoảng để chân rộng, giúp hành khách dễ chịu hơn trên những chặng đường dài. Xe MG HS có cửa số trời toàn cảnh, mở rộng không gian thoáng đãng hơn. Với chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc khi đạt 2.720 mm, xe mang tới cho người dùng một không gian rộng rãi, thoải mái hơn cả.

Vô lăng 3 chấu được tạo dáng đáy vát cho cảm giác thể thao. Bọc da với những đường chỉ may màu đỏ khá tinh tế. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch nhô lên khỏi phần táp-lô khá giống các mẫu Mercedes GLC. Màu nền đồng hồ này thay đổi theo 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Super Sport.

Xe được trang bị loạt tiện ích hiện đại, tiện dụng như: điều hòa tự động 2 vùng kèm lọc không khí giúp không gian trong xe luôn trong lành, mát mẻ; hệ thống kết nối thông minh và giao tiếp bằng giọng nói, định vị, điều khiển qua điện thoại; đề nổ thông minh StartStop; hệ thống âm thanh Bose 8 loa và 1 loa siêu trầm; cốp sau chỉnh điện...

Động cơ của MG HS 2022

Mẫu Crossover 5 chỗ MG HS có hai tùy chọn động cơ. Phiên bản Trophy sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 225 mã lực và 360Nm mô men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kèm khóa vi sai điện. Theo đó, phiên bản Trophy chỉ mất 7 giây để có thể tăng tốc từ 0-100km/h (nhanh nhất trong phân khúc CUV tại Việt Nam) trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe có 5 chế độ lái giúp khách hàng có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, với hệ dẫn động 4 bánh có khoá vi sai điện, bản Trophy có thể tự tin đi vào những cung đường off-road khó.

Về trang bị an toàn; ngoài những trang bị cơ bản, mẫu xe còn có cân bằng điện tử EPS, cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, và hệ thống 6 túi khí.

Lan Linh

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán