Camera công cộng ở TP.HCM sẽ nhận dạng mặt người Năm 2025 sẽ có hơn 10.000 camera giám sát toàn bộ TP. Hồ Chí Minh |
Thương hiệu nhà thông minh EZVIZ vừa chính thức ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của năm 2023 tại thị trường Việt Nam, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái cao cấp, mang đến giải pháp toàn diện cho gia đình cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là lần thứ hai trong 5 năm có mặt tại Việt Nam EZVIZ giới thiệu về giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh, đồng thời thể hiện khát vọng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua những công nghệ đột phá từ thương hiệu.
Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ như tên gọi của mình, là thương hiệu smart home được tạo ra với mơ ước về một “easy vision” (có thể hiểu như “tầm nhìn về một tương lai dễ dàng và tiện nghi”) cho mọi nhà thông qua những nỗ lực phát triển các thiết bị thông minh, tối giản, sở hữu tính năng mạnh mẽ |
Trong sự kiện lần này, EZVIZ mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm trong bộ sưu tập “Dream easy, Live smart” (tạm dịch: Sống thông minh kiểu mới, Ước mơ trong tầm với) gồm 4 nhóm sản phẩm chính như thiết bị nhà thông minh, camera thông minh, giải pháp dọn dẹp thông minh và lối vào thông minh. Mỗi nhóm sản phẩm đều sở hữu những thiết bị tiêu biểu, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mở đường cho chiến dịch đẩy mạnh thị phần tại Việt Nam.
Triết lý của EZVIZ là lấy nền tảng EZVIZ Cloud làm cốt lõi cho hệ sinh thái IoT gồm các sản phẩm nhà thông minh đa dạng được chia thành bốn nhóm chính là camera thông minh, nhà thông minh, robot và điều khiển thông minh, giúp tạo nên hệ sinh thái toàn diện 1+4+N, mang đến trải nghiệm tất cả trong một, an toàn cùng kết nối không giới hạn cho người dùng.
Hệ sinh thái EZVIZ mong muốn mang đến hàng loạt tính năng cao cấp cho ngôi nhà an toàn và tiện nghi hơn |
Với quan điểm rõ ràng và luôn lấy người dùng làm trung tâm, EZVIZ gặt hái được nhiều thành tựu trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. EZVIZ hiện đang là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực camera an ninh tại Việt Nam, đồng thời lọt vào danh sách 10 thương hiệu camera thông minh hàng đầu toàn cầu về thị phần tính theo đơn vị tiêu dùng bán ra năm 2021 (số liệu thống kê bởi Strategy Analytics Global Smart Home Forecast).
Gần một thập kỷ thành lập, EZVIZ đã mang đến những trải nghiệm hàng đầu và những công nghệ đột phá cho người dùng trên toàn thế giới |
Tầm nhìn tương lai
Từ khi bước chân vào thị trường, EZVIZ vẫn không ngừng tìm hiểu thói quen sinh hoạt của các gia đình, cùng những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm cung cấp những tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Điều này thể hiện rõ nét thông qua những sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập “Dream easy, Live smart”: từ dải sản phẩm camera pin sạc tích hợp công nghệ 4G, tiêu biểu là camera EB8 4G (hoàn toàn không dây, tạo cảm giác tiện dụng vượt trội bên cạnh các tính năng chính: quay quét 360 độ, phát hiện hình dáng người và tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều); các sản phẩm vệ sinh thông minh như robot hút bụi RS2, cây lau nhà thông minh RH2; các thiết bị quản lý thông minh – kết nối toàn diện như router W3R, cổng kết nối A3 hoặc bộ cảm biến gia đình EZVIZ.
Ngoài ra trong sự kiện lần này, EZVIZ cũng tiếp tục cho ra mắt các phiên bản cải tiến của chuỗi sản phẩm chuông và khóa cửa thông minh, bao gồm khóa cửa thông minh LT70, chuông cửa thông minh kết hợp camera HP7.
Có mặt tại hơn 130 quốc gia, EZVIZ được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng |
Bên cạnh hoạt động nghiên cứu và kinh doanh, EZVIZ còn là thương hiệu gắn liền với những chương trình vì cộng đồng, tập trung hướng tới giải quyết những vấn đề lớn của xã hội như giáo dục, môi trường sống, y tế... Chỉ tính riêng trong năm 2022, EZVIZ đã kết hợp cùng Smile Operation Việt Nam, thực hiện hai chương trình kêu gọi hỗ trợ trẻ em kém may mắn, nhận được sự góp sức của hơn 100 nghìn người, chung tay thực hiện hơn 100 ca phẫu thuật nụ cười thành công.
Từ năm 2022, EZVIZ cũng là thương hiệu liên tục đẩy mạnh công tác bảo vệ môi trường, song song với phát triển công nghệ xanh, tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, ưu tiên sử dụng vật liệu dễ tái chế, kết hợp gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Trong con đường phát triển lâu dài và bền vững của doanh nghiệp, EZVIZ có kế hoạch sẽ thực hiện chiến dịch chuyển lợi nhuận thu được từ công nghệ xanh nhằm gây quỹ với mục đích trồng rừng, góp phần phủ xanh diện tích tại nhiều khu vực.
Mỹ Phụng
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|