EVS phát triển an toàn, bền vững với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”

(Banker.vn) Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của nhà đầu tư trên các sản phẩm dịch vụ tài chính, các kênh thông tin của công ty.
Chứng khoán hôm nay ngày 24/2: Nhà đầu tư có thể gia tăng tỷ trọng tại vùng hỗ trợ Chứng khoán EVS nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số

Everest (EVS) luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của nhà đầu tư trên các sản phẩm dịch vụ tài chính và các kênh thông tin của công ty. Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt App Trading vào năm 2022 cùng với việc nâng cấp website - Kênh thông tin chính thức của công ty vào tháng 5/2023 tiếp tục là lời khẳng định cho chiến lược tái định vị thương hiệu và "lấy khách hàng làm trung tâm" của EVS.

EVS phát triển an toàn, bền vững với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”

Những năm trở lại đây chúng ta đã bước vào kỷ nguyên của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội là điều cần thiết để xây dựng khách hàng trung thành và một thương hiệu bền vững lâu dài. EVS cũng không ngoại lệ, giai đoạn năm 2021 - 2022 chuyển đổi từ mô hình công ty chứng khoán truyền thống sang mô hình của một công ty lấy nền tảng là công nghệ để phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ về đầu tư tài chính. Tiêu biểu là các dự án phần mềm lõi (core) giao dịch chứng khoán niêm yết và tính năng mở tài khoản trực tuyến eKYC với dịch vụ chọn tài khoản số đẹp, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu tài khoản và giao dịch chứng khoán chỉ sau vài phút.

Ngoài ra EVS App Trading - ứng dụng đã thay đổi căn bản cách thức giao dịch trực tuyến theo hướng dễ dàng, tiện lợi và linh hoạt cho nhà đầu tư. Những thay đổi mới này đã thu hút làn sóng đầu tư chứng khoán từ những nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư trẻ thuộc thế hệ Z vốn rất quan tâm đến tự chủ tài chính và bắt đầu học cách kiếm tiền từ rất sớm.

EVS phát triển an toàn, bền vững với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”

Dựa trên nghiên cứu hành vi và thử nghiệm thực tế, tháng 5/2023, EVS đã ra mắt bản nâng cấp website EVS mới nhằm tối ưu trải nghiệm và tương thích trên đa nền tảng như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động; ứng dụng "thiết kế tương tác" từ "tĩnh" sang "động" để tương tác trực quan với người dùng; màu sắc tinh tế, bắt kịp các xu hướng thiết kế hiện đại và trẻ trung mà vẫn mang dấu ấn thương hiệu EVS quen thuộc gây ấn tượng cho người dùng từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Ngoài ra, website hỗ trợ tối đa tiện ích cho nhà đầu tư như: liên kết nhanh đến các hệ thống giao dịch Web Trading và App Trading, trang mạng xã hội, để lại thông tin nhận tư vấn trực tiếp, ứng tuyển công việc trực tuyến,… chuyên mục Wikibook - trung tâm tra cứu và EVS Special cung cấp thông tin hữu ích, gia tăng trải nghiệm đầu tư, hỗ trợ nhà đầu tư lựa chọn và ra quyết định giao dịch.

Từ những hành động thực tế, EVS tiếp tục duy trì chiến lược kinh doanh “khách hàng làm trọng tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị đầu tư gia tăng không ngừng, mang đến cho các đối tác sự tôn trọng và cho nhân viên môi trường làm việc hạnh phúc.

Diệu Thu

Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục