Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

(Banker.vn) Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), ngày 18/1/2022 vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ đã có sự hiện diện trực tuyến của ông Seiji Inagaki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life, ông Takashi Fujii, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life International Holdings kiêm Chủ tịch danh dự Dai-ichi Life Việt Nam, cùng sự tham dự trực tiếp của Ban Giám đốc cấp cao tập đoàn, gần 500 nhân viên, tư vấn tài chính.

Chương trình cũng đã được phát sóng trực tuyến trên các kênh Youtube và Facebook Fanpage chính thức của Dai-ichi Life Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng, đã đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, với đất nước và người dân Việt Nam, đã được thể hiện qua những con số ấn tượng. Cụ thể số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần, tổng giá trị tài sản tăng 65 lần.

Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào sở hữu hơn 260 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Có đội ngũ 1.800 nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín như Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp thứ 3 trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021, do Vietnam Report khảo sát và công bố vào tháng 10/2021.

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết” được áp dụng trong mọi hoạt động, trong 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và tương tác với khách hàng. Đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Dai -ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh cả về lượng và chất

Cụ thể Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm khởi xướng chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2021 lên hơn 432 triệu điểm - tương đương 432 tỷ đồng.

Song hành với việc kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Nhìn lại những thành quả tuyệt vời của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến hơn 4 triệu khách hàng đã tin tưởng cho chúng tôi cơ hội đồng hành; cảm ơn các cơ quan ban ngành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ tài chính an toàn cho khách hàng và gia đình; cảm ơn cộng đồng đã cho chúng tôi cơ hội được đóng góp và thực hiện trách nhiệm xã hội. Tôi cũng xin được cảm ơn toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính của công ty đã tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực cho sự phát triển bền vững của công ty và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Hướng đến tương lai, ông Quân khẳng định: “Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Minh Long
Theo Báo Công Thương
Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục