Chứng khoán SHS kỷ niệm 17 năm thành lập với nhận diện thương hiệu mới

(Banker.vn) Nhân dịp kỷ niệm 17 năm, Chứng khoán SHS công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng khách hàng. Logo mới với hai chữ S song hành tượng trưng cho sự kết nối bền chặt, trong khi slogan 'Kiến tạo tài chính thịnh vượng' thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh đổi mới của SHS.

Hình ảnh và thông điệp của nhận diện thương hiệu mới

Ngày 15/11/2024, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) đã chính thức công bố định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập. Sự thay đổi này thể hiện bước tiến chiến lược của SHS, nhấn mạnh cam kết đồng hành lâu dài, xây dựng một nền tài chính bền vững và thịnh vượng cho khách hàng.

Chứng khoán SHS kỷ niệm 17 năm thành lập với nhận diện thương hiệu mới

Biểu tượng thương hiệu (Logo) mới được thiết kế với hình ảnh hai chữ S song hành tạo thành dải lụa vươn lên – một biểu tượng mạnh mẽ về sự kết nối bền chặt giữa SHS và khách hàng, không ngừng vươn tới những thành tựu mới. Hình ảnh dải lụa uyển chuyển, mềm mại nhưng đầy vững chắc, thể hiện tinh thần không ngừng đổi mới và linh hoạt của SHS, đồng thời nhấn mạnh tính tận tâm, chuyên nghiệp, hướng tới cung cấp những giải pháp phù hợp cho mỗi khách hàng.

Hai chữ "S" đại diện cho "Thành công" (Success) và "Bền vững" (Sustainability) – những giá trị cốt lõi của SHS, thể hiện cam kết tạo dựng một hệ sinh thái tài chính an toàn và bền vững.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của SHS mới vẫn sử dụng ba màu sắc chủ đạo là cam, vàng và xanh dương. Màu cam và vàng tượng trưng cho sự nhiệt huyết, thân thiện, trong khi màu xanh dương mang ý nghĩa về sự an toàn, bền vững và chuyên nghiệp.

Tầm nhìn lớn, Sứ mệnh mới: Kiến tạo tài chính thịnh vượng

Trải qua 17 năm phát triển, đây là lần đầu tiên Chứng khoán SHS thực hiện tái định vị thương hiệu, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Tài chính Đầu tư hàng đầu, có hệ thống quản trị và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Câu slogan, cũng là Sứ mệnh của SHS được thay đổi từ “Biến cơ hội thành giá trị” thành "Kiến tạo tài chính thịnh vượng", đánh dấu sự chuyển mình trong cách thức tiếp cận thị trường và văn hóa doanh nghiệp của SHS. Slogan mới thể hiện cam kết mạnh mẽ của SHS trong việc giữ vững hình ảnh của một đối tác tin cậy, luôn song hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn của thị trường, tạo dựng những giá trị bền vững, coi lợi ích tài chính và cuộc sống thịnh vượng của khách hàng là nhiệm vụ tối thượng.

Chứng khoán SHS kỷ niệm 17 năm thành lập với nhận diện thương hiệu mới

Ông Đỗ Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT SHS chia sẻ: “Việc thay đổi định vị & nhận diện thương hiệu lần này là sự phản ánh tầm nhìn và khát vọng lớn của SHS trong việc trở thành một tập đoàn tài chính uy tín và tiên phong. Chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và chính sự phát triển bền vững cho tài sản của khách hàng là động lực để SHS không ngừng nỗ lực đổi mới. Thương hiệu mới là biểu tượng cho sứ mệnh của SHS trong hành trình cùng khách hàng vươn tới những thành công vượt bậc và bền vững”.

Chứng khoán SHS cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Thành phố Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Là công ty chứng khoán hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, sứ mệnh của SHS là hỗ trợ doanh nghiệp từ phương ...

SHS báo lãi 9 tháng đầu năm 2024 tăng gấp đôi, bất chấp quý 3 ảm đạm

Lợi nhuận sau thuế của Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) đạt 779 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm ...

Chứng khoán SHS thỏa thuận sang tay chớp nhoáng 1/6 vốn một doanh nghiệp thực phẩm

Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội thoái gần hết vốn tại Lương thực Thực phẩm Safoco, giảm sở hữu từ 16,64% xuống còn 0,02% ...

Hồng Quân

Hồng Quân

Theo: Kinh Tế Chứng Khoán
    Bài cùng chuyên mục