Từ người tiên phong Affiliate đến kiến trúc sư của mô hình Growth Loop
Giải thưởng Sao Đỏ - Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 không chỉ nhằm tôn vinh các gương mặt xuất sắc mà còn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030.
Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025 vừa diễn ra mới đây, ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam vinh dự được xướng tên. Đây là sự ghi nhận cho hành trình hơn 10 năm của ông với những nỗ lực không ngừng xây dựng hệ sinh thái Affiliate Marketing hàng đầu khu vực Đông Nam Á, cùng những bước chuyển chiến lược giúp doanh nghiệp Việt tiếp cận mô hình tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam nhận Giải thưởng Sao Đỏ - Hạng mục Top 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu mùa 26.
Trải qua 26 mùa, Giải thưởng Sao Đỏ do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức là danh hiệu cao quý tôn vinh doanh nhân trẻ có đóng góp nổi bật cho phát triển kinh tế - xã hội, biểu tượng của tinh thần đổi mới và bản lĩnh doanh nhân Việt.
Với những thành tựu nổi bật trong hơn một thập kỷ dẫn dắt ACCESSTRADE, từ giai đoạn đặt nền móng cho thị trường Affiliate Việt Nam, hai lần tái định vị thương hiệu đến việc tiên phong biến Growth Loop trở thành tư duy tăng trưởng mới cho giai đoạn 2026-2030, ông Đỗ Hữu Hưng được lựa chọn vào Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025.
Ở thời điểm 2015, affiliate marketing (tiếp thị liên kết) tại Việt Nam vẫn còn xa lạ, thiếu chuẩn hóa và vướng nhiều tâm lý tiêu cực do thiếu công nghệ đo lường và chưa có hệ sinh thái đủ lớn để đảm bảo tính minh bạch. Doanh nghiệp chưa tin tưởng mô hình trả theo hiệu suất, trong khi publisher thiếu công cụ và nền tảng để vận hành bền vững và từ khóa “kiếm tiền qua mạng” vẫn chưa được hiểu đúng.
Dưới sự dẫn dắt của ông Đỗ Hữu Hưng, ACCESSTRADE theo đuổi chiến lược phát triển dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản, tập trung vào hệ thống đo lường minh bạch và ổn định. Cách tiếp cận này giúp nền tảng xây dựng mạng lưới hơn 2,8 triệu publisher, kết nối 2.000 thương hiệu, trong đó có Shopee, MB Bank, Vietnam Airlines, Viettel, FWD, Tiki và nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, bán lẻ.
Hành trình 10 năm kiến tạo hệ sinh thái Affiliate lớn nhất Việt Nam
Năm 2020, ACCESSTRADE bước vào giai đoạn tái định vị đầu tiên, chuyển từ mô hình affiliate truyền thống sang nền tảng tăng trưởng doanh thu. Nhờ năng lực đo lường đa điểm chạm và tối ưu theo CPA (chi phí cho mỗi hành động), doanh nghiệp trở thành đối tác tăng trưởng của nhiều thương hiệu lớn. Shopee từng ghi nhận mức mở rộng đến 3 triệu đơn hàng mỗi tháng, còn MB Bank tăng tốc thu hút người dùng nhờ mô hình MGM (thành viên giới thiệu thành viên).
Giai đoạn 2024-2025, khi chi phí quảng cáo tăng 30-45%/năm và mô hình phễu marketing truyền thống bộc lộ nhiều hạn chế, ACCESSTRADE tiếp tục tái định vị, đưa mô hình Growth Loop vào vận hành. Đây là tư duy tăng trưởng theo vòng lặp giá trị, tận dụng mọi tương tác của khách hàng - giao dịch, đánh giá, nội dung, chia sẻ - để tạo ra chu kỳ tăng trưởng kế tiếp. Doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô dựa trên giá trị thực, thay vì phụ thuộc vào quảng cáo trả phí.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện lớn của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam năm nay, ACCESSTRADE cũng mang mô hình Growth Loop đến góp mặt tại khu vực triển lãm. Tại đây, doanh nghiệp có thể tìm hiểu cách vận hành và xem các case study tăng trưởng được triển khai thực tế. ACCESSTRADE còn đặc biệt mang đến các ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách tham dự khi tiếp cận sớm hệ sinh thái tăng trưởng đang phát triển.

Booth giới thiệu về mô hình Growth Loop của ACCESSTRADE nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại sự kiện của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
Hệ sinh thái giải pháp theo Growth Loop được mở rộng nhanh trong nhiều lĩnh vực. Megalive 2.0 từng tạo 10 tỷ đồng GMV mỗi phiên và hiện đã mở rộng ra các thị trường Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ. Ambassador 2.0 phát triển từ nền tảng nội dung 1 tỷ lượt xem - 10.000 nội dung/tháng lên mục tiêu 10 tỷ lượt xem - 100.000 nội dung/tháng, kết hợp celeb và KOC. Partnership 2.0 - Scan & Go nâng số đơn xử lý từ 300.000 lên 1 triệu đơn/tháng. SCALE F, nền tảng tracking toàn phễu, được VinGroup, Sun Group, FPT, Vietnam Airlines sử dụng. Affiliate 2.0 tiếp tục vận hành tới 3 triệu đơn hàng/tháng cho nhiều nhóm ngành.
Nhiều thương hiệu đã ghi nhận sự thay đổi rõ rệt khi vận hành theo mô hình Growth Loop. MB Bank hiện sở hữu hơn 32 triệu người dùng, Highlands Coffee nằm trong nhóm tăng trưởng nổi bật; một số doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng tổng thể tới 900% trong 5 năm.
Mới đây, tại siêu sự kiện 2-trong-1 KOC Camp 2025 x Growth Engine for 2026, Tasco Auto công bố lựa chọn ACCESSTRADE làm đơn vị vận hành tăng trưởng theo mô hình Growth Loop. Động thái này cho thấy mô hình vòng lặp giá trị đang trở thành hướng tiếp cận mới cho các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí và duy trì tăng trưởng bền vững giai đoạn 2026-2030.
Người dẫn dắt, truyền động lực cho thế hệ trẻ
Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025, ông Đặng Hồng Anh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhấn mạnh, giải thưởng không chỉ tôn vinh những doanh nhân có kết quả kinh doanh ấn tượng, mà tìm kiếm những người tiên phong ở các lĩnh vực then chốt như công nghệ, công nghiệp, tài chính và chuyển đổi số; những người có trái tim nhân hậu, có khả năng quy tụ, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân trẻ.
Theo ông, vinh quang của giải thưởng “không chỉ là sự ghi nhận mà còn là sự ủy thác cho một hành trình lớn hơn, được viết tiếp rực rỡ hơn mang tên khát vọng hùng cường”.

Với ông Hưng, danh hiệu Sao Đỏ 2025 vừa là sự ghi nhận cho hành trình hơn một thập kỷ xây dựng ACCESSTRADE, vừa là cơ hội để ông truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.
Cùng tinh thần đó, ông Đỗ Hữu Hưng nhìn nhận danh hiệu Sao Đỏ 2025 như một động lực để tiếp tục thúc đẩy mô hình tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Ông Hưng chia sẻ: “Giải thưởng Sao Đỏ không chỉ là sự ghi nhận cá nhân, mà còn là động lực để tôi và ACCESSTRADE tiếp tục theo đuổi mô hình tăng trưởng thật cho doanh nghiệp Việt. Chúng tôi muốn chứng minh rằng một hệ sinh thái bền vững vận hành theo Growth Loop hoàn toàn có thể được xây dựng bởi đội ngũ trẻ Việt Nam".
Những giá trị được tôn vinh tại giải thưởng năm nay cũng phù hợp với hành trình ACCESSTRADE đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.
Dưới sự dẫn dắt của ông Đỗ Hữu Hưng, ACCESSTRADE liên tục được ghi nhận trong và ngoài nước với nhiều giải thưởng như Smarties Vietnam Awards 2021, cú đúp tại UK Marketing Awards, hai hạng mục tại GPMA 2024, một trong những giải thưởng uy tín của ngành affiliate toàn cầu và bốn năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê.
Chuỗi thành tựu này phản ánh định hướng đổi mới bền bỉ của ACCESSTRADE, đồng thời cho thấy những đóng góp thực chất cho tăng trưởng của hàng nghìn thương hiệu và đối tác trong hệ sinh thái số.
Đăng ký nhận tư vấn mô hình Growth Loop cho doanh nghiệp giai đoạn 2026-2030 tại link: https://brands.accesstrade.vn/auth/login?redirect_url=%2Foverview