Theo đó, 32 đội dự thi là các ngân hàng trong nước được chia thành 11 bảng thi đấu trong hơn 2 tháng. Theo ban tổ chức, đây là một chương trình miễn phí, phi lợi nhuận và hoàn toàn trên nguyên tắc bình đẳng, văn minh và tôn trọng nhau trên không gian mạng xã hội.
Mỗi đội tham gia bình chọn đều có những chiến thuật riêng trong việc kêu gọi khách hàng và chính cán bộ nhân viên cùng bình chọn cho ứng dụng ngân hàng số của mình. Nhờ thế, mỗi trận đấu đã thu hút được hàng trăm nghìn bình chọn, bình luận và chia sẻ.
Chương trình sẽ trải qua bốn vòng bình chọn: vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết và chung kết.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, qua tổng kết nhanh, toàn bộ chương trình bình chọn đã thu hút được hơn 10 triệu lượt tương tác, bình chọn trên các nền tảng. Đặc biệt trận bán kết giữa hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) đã lên tới hàng triệu vote cho mỗi đội. Ban tổ chức luôn theo sát diễn biến các trận và liên tục nâng cấp, cập nhật các nền tảng bình chọn để đảm bảo minh bạch, thông suốt và không có sự cố trong các trận thi đấu.
Cũng theo Ban tổ chức, do đây là một cuộc chơi hoàn toàn tự nguyện, công khai, minh bạch, nên ngay từ những lượt bình chọn đầu tiên đến lượt cuối cùng, ban tổ chức luôn khuyến khích các đội mời kiểm toán độc lập vào kiểm tra các kết quả bình chọn mỗi trận đấu để đảm bảo uy tín của giải thưởng.
Có đôi chút đáng tiếc của cuộc bình chọn năm nay khi Ngân hàng Sacombank thông báo rút khỏi chương trình, dừng thi đấu khi trận chung kết vừa đi được nửa chặng đường.
Với việc thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, sự kêu gọi bình chọn liên tục, cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, tôn trọng đội bạn, tôn trọng ban tổ chức và thể lệ, luật chơi, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng chung cuộc, chính thức được bình chọn là Ngân hàng có dịch vụ Ngân hàng số được yêu thích nhất năm 2021 với App “HDBank Mobile Banking”.
HDBank Mobile Banking - App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021
Chương trình bình chọn đã giúp các ngân hàng lan tỏa thương hiệu, gia tăng tinh thần gắn kết, đoàn kết nội bộ, đồng thời cũng lắng nghe được những đóng góp, ý kiến từ khách hàng để qua đó cải thiện tốt hơn nữa các ứng dụng, tiện ích, dịch vụ của mình trong việc nâng cao chất lượng phục khách hàng.
Cuộc bình chọn cũng là cơ hội để các ngân hàng quảng bá cũng như khảo sát nhanh về thói quen thanh toán và nhu cầu sử dụng App Banking trong các giao dịch hàng ngày của khách hàng tạo tiền đề nâng cấp các ứng dụng số. Kết quả khảo sát này sẽ được ban tổ chức gửi đến các ngân hàng để giúp các ngân hàng có thêm cơ sở trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm của mình, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Là một sân chơi chung và chuyên ngành cho người công tác trong ngành Ngân hàng, Fanpage “Bankers có gì vui?” và trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn đã tổ chức rất nhiều những cuộc thi mang đặc thù ngành như “Bình chọn đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất”, cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” hay gần đây nhất là cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” kết hợp với Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng đã gây tiếng vang lớn trong và ngoài ngành, được báo chí và giới chuyên gia đánh giá rất cao. Nhận thấy, việc lan tỏa hình ảnh ứng dụng ngân hàng số sẽ giúp mang lại giá trị thương hiệu có ý nghĩa cho các ngân hàng, Fanpage “Bankers có gì vui?” kết hợp với trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) – Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, đã tổ chức chương trình bình chọn “App Ngân hàng được yêu thích nhất năm 2021”. |
PV
Theo Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|