Cụ thể, mẫu xe máy côn tay sportbike GSX-R150 có mức giảm lên tới 30,5 triệu đồng, giá bán mới nhất chỉ còn 41,49 triệu đồng. So với các mẫu xe cùng phân khúc như Yamaha R15 (từ 70 triệu đồng), R15M (87 triệu đồng) hay Honda CBR150R (71,29 triệu đồng), giá xe GSX-R150 rẻ hơn đáng kể, thậm chí chỉ bằng một nửa. Điều này khiến các đối thủ của Suzuki GSX-R150 đang "đứng ngồi không yên".
Nguồn ảnh: Internet |
Cùng kiểu dáng sportbike ở phân hạng 150 phân khối, GSX-R150 trang bị đèn pha LED, đèn hậu halogen, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD, hệ thống khóa thông minh có đường viền LED, yên phân tầng kiểu xe đua. Cặp phuộc trước dạng ống lồng, không phải hành trình ngược như hai đối thủ phía trên.
Nguồn ảnh: Internet |
Khung sườn xe GSX-R150 có dạng ống thép cấu trúc xoắn. Đây là công nghệ mới trong việc gia tăng độ cứng và cấu trúc chịu lực của Suzuki. Nhờ đó mặc dù GSX-R150 có kích thước là 1.300 mm nhưng lại chỉ sở hữu trọng lượng 131 kg, và độ cao yên cũng đạt 785 mm. Suzuki GSX-R150 được trang bị công nghệ Smartkey đột phá, dễ dàng định vị và khởi động xe trong phạm vi 5m.
Nguồn ảnh: Internet |
Với chức năng định vị, GSX-R150 có thể dễ dàng được tìm thấy ngay chỉ với một thao tác, giúp bạn dễ dàng nhận biết xe khi ở bãi đỗ công cộng hoặc môi trường thời tiết không thuận lợi. Đồng hồ Suzuki GSX-R150 với bảng điều khiển Full LCD siêu sáng giúp dễ dàng quản lý các thông tin hữu ích, ngay cả dưới nắng chói. Bánh xe GSX-R150 được tích hợp thiết kế hình chữ Y đậm chất thể thao kết hợp với hệ thống piston mang lại hiệu quả an toàn khi di chuyển.
Về vận hành, Suzuki GSX-R150 lắp động cơ một xi-lanh dung tích 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 19 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Hộp số 6 cấp. Cặp vành 17 inch đi kèm với lốp trước 90/80, lốp sau 130/70. Điểm đáng tiếc ở GSX-R150 là cả bánh trước/sau đều không có ABS.
Thanh Hằng
Ngân hàng | 1 tháng | 6 tháng | 12 tháng |
---|