Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

(Banker.vn) Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có Công văn số 967/BHXH-VP hướng dẫn về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Công văn số 967/BHXH-VP của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gửi bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn về việc sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Theo đó, Bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam được lựa chọn dựa trên tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp Bộ, cấp tỉnh ban hành kèm theo Công văn số 2319/VPCP-KSTT ngày 14/4/2023 của Văn phòng Chính phủ, đáp ứng yêu cầu về việc chuyển tải ý nghĩa, nội dung của bộ nhận diện thương hiệu với 5 tinh thần cốt lõi: “khoa học, hiệu quả, hiện đại, sẵn sàng và thân thiện”; thể hiện được tính chính trị của nền hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, ấn tượng với đại chúng.

Tại Công văn số 967/BHXH-VP BHXH Việt Nam yêu cầu, bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai áp dụng bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội cấp tỉnh/huyện với ứng dụng nội thất, ngoại thất theo hướng dẫn tại văn bản này. Hoàn thành trước ngày 30/5/2024.

Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh căn cứ điều kiện thực tế về vị trí, diện tích, không gian của Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của từng đơn vị, lựa chọn áp dụng bảng hiệu ngang, biển vẫy ngang, bảng hiệu dọc tùy theo không gian và diện tích phù hợp.

Song Hà

Theo: Báo Công Thương