Ấn Độ sẽ tổ chức WOFX 2025, triển lãm nội thất B2B lớn nhất tại Mumbai

(Banker.vn) WOFX 2025 sẽ diễn ra từ ngày 4–6/12 tại Mumbai, quy tụ hàng trăm thương hiệu từ gần 30 quốc gia, tạo nền tảng kết nối B2B cho ngành nội thất Ấn Độ đang tăng trưởng mạnh.
  • Ấn Độ sẽ tổ chức diễn đàn Advantage Healthcare India 2026
  • Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác công nghiệp quốc phòng
  • Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam - Ấn Độ từ Hội chợ Mùa Thu

Từ ngày 4 - 6/12/2025, tại Trung tâm Triển lãm Bombay (Bombay Exhibition Centre), Mumbai, Ấn Độ, sẽ diễn ra WOFX - World Furniture Expo 2025, triển lãm thương mại quốc tế B2B chuyên ngành nội thất lớn nhất tại Ấn Độ.

Ấn Độ là một trong những nền kinh tế lớn phát triển nhanh nhất trên thế giới. Với dân số 1,4 tỷ người, ngành nội thất và thiết kế của Ấn Độ đang bùng nổ do thị trường bất động sản Ấn Độ đang phát triển, dân số ngày càng tăng, mức thu nhập tăng và quá trình đô thị hóa. Ấn Độ là thị trường nội thất lớn thứ 4 thế giới, trị giá hơn 25 tỷ USD và sẽ đạt 37 tỷ USD vào năm 2030. Nhập khẩu nội thất tăng nhanh: Gần 1 tỷ USD năm 2023.

Triển lãm WOFX – World Furniture Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/12/2025, tại Trung tâm Triển lãm Bombay (Bombay Exhibition Centre), Mumbai, Ấn Độ. Ảnh minh hoạ

WOFX là sự kiện thương mại quốc tế B2B hàng đầu dành riêng cho ngành nội thất và trang trí, quy tụ hàng trăm thương hiệu đến từ gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp gặp gỡ các đối tác chiến lược, mở rộng mạng lưới phân phối, kết nối với các nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và hệ thống phân phối lớn tại Ấn Độ cũng như khu vực Nam Á.

Một số điểm nổi bật của WOFX 2025

Diện tích trưng bày 20.000 m² với sự tham gia của hơn 300 thương hiệu và trên 15.000 khách thương mại dự kiến. Khu trưng bày ASEAN Panorama tôn vinh các sản phẩm thiết kế đặc trưng từ Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam. Chương trình kết nối doanh nghiệp “WOFX Connect+”, khu vực tiếp khách VIP “Excellence Lounge” và các diễn đàn chuyên đề như Words of Wisdom, Business Pulse, Inn Design. Các phân khúc sản phẩm đa dạng: nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nội thất ngoài trời, đồ trang trí, chiếu sáng, thủ công mỹ nghệ và thiết kế bền vững. Giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu, bán lẻ, chuỗi phân phối, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ Ấn Độ, Nam Á, Trung Đông và quốc tế.

Các gian hàng nổi bật tại triển lãm

Avante Garde - Hall of Fame trưng bày các thương hiệu hàng đầu đến từ thị trường Ấn Độ và quốc tế. “Design Edge - Hall of Innovation” giới thiệu phong cách và thiết kế sáng tạo từ đồ nội thất, phụ kiện nội thất và ngành thiết kế. “Grand Galleria - Hall of Elegance” trưng bày nội thất nhập khẩu từ Nam Á, ASEAN, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Châu Âu và Hoa Kỳ.

“ASEAN Panorama” sẽ trưng bày các thiết kế và xu hướng truyền thống và đương đại từ các nước ASEAN khác nhau. Các Quốc gia tham dự triển lãm: Ấn Độ, Sri Lanka, Bangladesh, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Pháp, Mỹ...

Đây là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu và tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư dài hạn tại Ấn Độ một trong những thị trường nội thất phát triển nhanh nhất thế giới.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website ban tổ chức tại: https://www.wofxworldexpo.com/ , xem brochure tại

https://www.wofxworldexpo.com/assests/pdf/WOFX-Brochure-2025.pdf hoặc liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ.
 Email: [email protected] | [email protected]

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục