15 hãng xe và 200 thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh kiện có mặt tại VMS 2024

(Banker.vn) Vietnam Motor Show (VMS) 2024 có 15 hãng xe và gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện tham gia.
Nhà máy ô tô VEAM – Thương hiệu ô tô Việt Truyền thông châu Âu: “Việt Nam đang có một thương hiệu ô tô rất mạnh và hấp dẫn” Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Ngày 16/7/2024, thông tin từ Ban tổ chức VMS 2024 cho biết, Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 trở lại vào tháng 10 tới đây hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam.

12 hãng xe và 200 thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh kiện có mặt tại VMS 2024
Triển lãm ô tô luôn là sự kiện được các nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng Việt Nam quan tâm

Theo đó, VMS 2024 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô danh tiếng Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG và các hãng xe máy từ Honda, SYM, Yamaha Motor. Đặc biệt, sự tham gia của hai thương hiệu mới BYD và MG hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm danh sách các mẫu xe trưng bày, mang lại sự hứng khởi cho người tiêu dùng, đồng thời, khẳng định sức hút và vị thế của sự kiện đối với thị trường ô tô Việt Nam. Những mẫu xe phổ thông và cao cấp của các thương hiệu tham gia sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Ban Tổ chức cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam.

Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu ô tô, xe máy, VMS 2024 còn mang đến những hoạt động mới, giúp khách tham quan có những trải nghiệm đa chiều như: Chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia triển lãm; Bản tin VMS News cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về triển lãm, từ lịch trình sự kiện đến những hoạt động nổi bật hay các chương trình ưu đãi đặc biệt; Hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn chi tiết về mọi khu vực trong triển lãm, giúp cho việc tham quan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ông Đào Công Quyết - Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sau hơn hai thập kỷ, việc duy trì và phát triển một thương hiệu sự kiện lớn như Vietnam Motor Show không chỉ đòi hỏi sự ổn định mà còn cần sự sáng tạo và đổi mới liên tục để giữ vững niềm tin của các thương hiệu xe cũng như người tiêu dùng. Vì thế, tại VMS 2024, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các mẫu xe và công nghệ xe mới nhất, mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm đa chiều sáng tạo và khác biệt cho khách tham quan.”

Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ, đáp ứng kỳ vọng của người yêu xe tại Việt Nam và là bệ phóng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai.

Thùy Linh

Theo: Báo Công Thương
    Bài cùng chuyên mục