Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

(Banker.vn) Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Carpla Tân Phú - đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động Ra mắt Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng tại Hà Nội

Với diện tích gần 5.000m2, xưởng dịch vụ hơn 2.000m2, sức chứa lên đến 150 xe, Carpla Cần Thơ trở thành một trong những showroom xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ.

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây
Carpla khai trương Automall tại Cần Thơ

Việc phát triển thêm các chi nhánh tại các vùng khác nhau thể hiện mục tiêu của Carpla: “Mang dịch vụ tới gần hơn với khách hàng, tiến tới cách khách hàng tối đa không quá 200km”. Hiện tại, Carpla đã có chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ và dự kiến mở thêm chi nhánh tại khu vực Miền Trung.

Automall Carpla tại Cần Thơ sẽ phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn showroom 3S: gồm việc mua - bán xe đã qua sử dụng, xưởng dịch vụ - sửa chữa và các dịch vụ khác liên quan đến xe.

Đặc biệt hơn, với đặc trưng của các showroom thuộc hệ thống Carpla, khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận có thể trải nghiệm “mua sắm xe” online với các kênh website, ứng dụng và mạng xã hội của Carpla trước khi tới showroom.

Thực tế, 90% khách hàng của Carpla đã lựa chọn và “chốt” được chiếc xe của mình trước khi đến xem trực tiếp, vì toàn bộ hình ảnh (theo tiêu chuẩn VR 360 độ), thông số và giá của các chiếc xe đều được Carpla công khai trên hệ thống.

Đồng thời, khách hàng có thể hoàn trả xe trong vòng 5 ngày mà không mất chi phí nếu như chiếc xe không đạt kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế gần như toàn bộ khách hàng của Carpla đều chưa sử dụng đến “đặc quyền” hoàn trả này.

Sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, Carpla đã thực hiện hơn 1.000 giao dịch mua - bán xe đã qua sử dụng, từng bước chinh phục khách hàng bởi 3 yếu tố: quy mô - cam kết và chất lượng.

Carpla có đủ nguồn lực để mở rộng và chinh phục khách hàng nhanh như vậy là nhờ sở hữu thế mạnh mà ít đơn vị nào có được: sự cộng hưởng từ hệ thống Tasco. Là một thành viên của Tasco - đơn vị phân phối ô tô với thị phần lớn nhất hiện nay, Carpla có thể kết nối với 86 showrooms thuộc hệ thống, hợp tác trong việc tìm nguồn xe, đánh giá xe cùng hệ thống 1.500 kỹ sư, công nhân kỹ thuật.

Điều này cũng giúp cho Carpla và các thành viên thuộc hệ thống Tasco có thể cung cấp các dịch vụ “trọn đời” về xe cho khách hàng: từ mua xe mới, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, thu phí đường bộ (qua VETC) đến bán xe đã qua sử dụng; và tiếp tục lặp lại vòng tròn này với các dịch vụ của hệ thống Tasco.

Ông Lê Vũ Long, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Carpla cho biết: Mua một chiếc xe với nhiều người là cả một gia tài. Chính bởi thế, Carpla luôn mong muốn tạo ra sự yên tâm cho khách hàng. Việc đầu tư nghiêm túc vào các automall quy mô lớn nhất khu vực, hệ thống bán hàng online to offline hiện đại, cùng những cam kết về chất lượng và chính sách đổi trả độc nhất trên thị trường đã phần nào thể hiện quyết tâm này của Carpla.

Trong tương lai gần, Carpla sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hướng đến mục tiêu tối đa 200km sẽ có 1 automall của Carpla, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng đến với Carpla sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Bảo Thoa

Theo: Báo Công Thương