• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
Thứ Bảy, 16 Tháng Một , 2021
Banker's Magazine
Advertisement
  • Home
  • Ngân hàng
    • Fintech
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Doanh nghiệp
  • Bảo hiểm
  • Đời sống
  • Nhân sự
  • Giải trí
  • Đặt áo thun BCGV
No Result
View All Result
  • Home
  • Ngân hàng
    • Fintech
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Doanh nghiệp
  • Bảo hiểm
  • Đời sống
  • Nhân sự
  • Giải trí
  • Đặt áo thun BCGV
No Result
View All Result
Banker Magazine
No Result
View All Result

Nam A Bank đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

30 Tháng Mười Hai, 2020
in Ngân hàng
A A
Nam A Bank đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên đạt được chứng nhận uy tín này.

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, Ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 Ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa đạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, Ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng. Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã đạt chứng nhận này.

Những năm gần đây, với chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC – đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, Ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong – Lịch thiệp – Chính trực”, tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.

“Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, Ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng”, Đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là “đòn bẩy” giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế (Link gốc)

Tags: Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Namnamabankngân hàng
ShareTweetShare
Previous Post

MSB chốt thời điểm cổ đông hưởng quyền mua cổ phiếu quỹ

Next Post

HDBank hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn

Chủ đề liên quan

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

15 Tháng Một, 2021

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Quyết định số 17/QĐ-NHNN về việc sửa đổi...

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

15 Tháng Một, 2021

Công ty CP Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe Be) và Ngân hàng...

Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

15 Tháng Một, 2021

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Quyết định số 20/QĐ-NHNN về việc sửa đổi...

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

15 Tháng Một, 2021

Ngày 14/1/2021, tại Hà Nội, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú...

Ngành Ngân hàng chủ động ngăn ngừa vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng

Ngành Ngân hàng chủ động ngăn ngừa vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng

15 Tháng Một, 2021

Thời gian qua, ngành Ngân hàng đã tích cực triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm phòng chống, ngăn...

Ra mắt Thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa

Ra mắt Thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa

15 Tháng Một, 2021

Ngày 14/1/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng Tổ chức Visa ra mắt Thẻ quốc tế...

Load More
Next Post
HDBank hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn

HDBank hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn

Áp dụng giao dịch lô chẵn 100 cổ phiếu từ ngày 4/1/2021

Áp dụng giao dịch lô chẵn 100 cổ phiếu từ ngày 4/1/2021

Kết nối với Banker Magazine

  • 271.3k Fans
  • 409.4k Fans
  • 2k Followers
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Bỗng dưng mắc nợ ngân hàng dù không vay vốn

Bỗng dưng mắc nợ ngân hàng dù không vay vốn

25 Tháng Chín, 2020
Lãi suất tiết kiệm tháng 9/2020 tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tháng 9/2020 tại một số ngân hàng

1 Tháng Chín, 2020
‘Kẽ hở’ khiến khách không vay nhưng vẫn mắc nợ ngân hàng

‘Kẽ hở’ khiến khách không vay nhưng vẫn mắc nợ ngân hàng

30 Tháng Chín, 2020
Top 10 ngân hàng uy tín nhất 2020 gọi tên ai?

Top 10 ngân hàng uy tín nhất 2020 gọi tên ai?

16 Tháng Chín, 2020
Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

6 tháng đầu 2020: SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 754 tỷ đồng

6 tháng đầu 2020: SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 754 tỷ đồng

VietinBank đạt gần 7.500 tỷ đồng tiền lãi trong 6 tháng đầu năm

VietinBank đạt gần 7.500 tỷ đồng tiền lãi trong 6 tháng đầu năm

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

15 Tháng Một, 2021
VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

15 Tháng Một, 2021
Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

15 Tháng Một, 2021
Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

15 Tháng Một, 2021

Bài mới

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

15 Tháng Một, 2021
VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

15 Tháng Một, 2021
Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

Sửa đổi Giấy phép của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

15 Tháng Một, 2021
Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tiếp Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

15 Tháng Một, 2021
Banker Magazine

Đơn vị chủ quản: CTCP đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA)
Đăng ký kinh doanh số: 0106080414 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 09/01/2013
Giấy phép số: 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Vũ Việt Hưng
Trụ sở: 273 Đội Cấn, P. Ngọc Hà, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 024.3999.2518 | Email: [email protected]

Danh mục

  • Bảo hiểm
  • Chứng khoán
  • Doanh nghiệp
  • Đời sống
  • Fintech
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Khởi nghiệp
  • Ngân hàng
  • Nghiệp vụ
  • Nhân sự
  • Pháp luật
  • Thế Giới
  • Thị trường
  • Thời sự
  • Thử sức
  • Văn Hóa
  • Việc làm
  • Xã hội

Bài mới

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

Sửa đổi Giấy phép hoạt động của MB Shinsei

15 Tháng Một, 2021
VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

VPBank phối hợp với Be Group ra mắt Ngân hàng số Cake

15 Tháng Một, 2021
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2020 Banker.VN - Giấy phép số 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020

No Result
View All Result

© 2020 Banker.VN - Giấy phép số 2489/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/08/2020