Login for faster access to the best deals. Click here if you don't have an account.

[30.04] Techcombank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân tại nhiều chi nhánh Full-time Job

3 months ago Quan hệ Khách hàng Toàn Quốc 1298 views
Job Details

Nơi làm việc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2019
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu: 
Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị.

A. Chức năng, nhiệm vụ
1. Công việc chính:
 

a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:

  • Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
  • Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
  • Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.


b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
  • Chốt bán hàng.
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .


c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:

  • Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.


d. Kiểm soát sau vay:

  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...


e. Xử lý nợ:

  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.


f. Báo cáo:

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân


B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank


YÊU CẦU CÔNG VIỆC
A/ Báo cáo công việc

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.
  • Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
  • Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân


B/ Kinh nghiệm và năng lực

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng

===============
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Company Description
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).